Nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King

Game Mobile4 tháng trước phát hành Do
0 0
Khởi động một ngày mới đầy năng lượng, Mọt Game gửi tặng game thủ bộ link nhận spin miễn hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King với những phần quà giá trị!

Đến hẹn lại lên, Mọt Game cập nhật bộ link nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King với hàng ngàn vật phẩm giá trị đang chờ game thủ khám phá!

Island King là game giải trí cho phép người chơi làm chủ một hòn đảo và nhiệm vụ của bạn là xây dựng cũng như phát triển hòn đảo của mình ngày càng lớn mạnh để ngăn chặn kẻ thù tấn công đồng thời cướp phá những hòn đảo khác, mở rộng lãnh thổ.

Link tải game: Android, iOS

Animal Night Market: Tham gia chợ đêm nhộn nhịp trong thế giới động vật dễ thương Animal Night Market: Tham gia chợ đêm nhộn nhịp trong thế giới động vật dễ thương

Animal Night Market, tựa game mô phỏng kinh doanh mới ra mắt đưa người chơi hóa thân thành một chú thỏ thông minh bắt đầu …

Chiêm ngưỡng ngoại hình boss mới cực ngầu trong Genshin Impact Chiêm ngưỡng ngoại hình boss mới cực ngầu trong Genshin Impact

Sau boss Thôn Tinh Kình Ngư đầy ấn tượng ra mắt trong patch 4.2, người chơi Genshin Impact tiếp tục bị “đả thương” cực mạnh …

Thành lập biệt đội gà “cực bựa” chiến đấu hết mình trong Super Chicken Team Thành lập biệt đội gà “cực bựa” chiến đấu hết mình trong Super Chicken Team

Super Chicken Team, tựa game phòng thủ kết hợp yếu tố roguelike chủ đề “gà chiến” mới toanh trên mobile đem đến cho game thủ …

Cốt truyện của trò chơi kể về một cô bé sinh ra trong một bộ tộc sống trên một hòn đảo. Trí tò mò cùng sự ham vui cô ước muốn được đi chinh phục và khám phá khắp nơi. Và để thực hiện ước mơ đó cô đã bắt đầu cuộc hành trình của mình và trò chơi cũng chính thức bắt đầu. Vì vậy, trong bài viết này, Mọt Game sẽ chia sẻ với độc giả danh sách link nhận spin miễn hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King.

Nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King

Link nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King

NgàyPhần thưởngLink nhận
8/1/2024

Island King Spins or Coins 01

Island King Spins or Coins 02

Island King Spins or Coins 03

Island King Spins or Coins 04

Link nhận

Link nhận

Link nhận

Link nhận

Cách sử dụng link Spin miễn phí Island King

Để thu thập phần thưởng từ link Spin Island King, trước tiên hãy click vào link đó và mở nó. Tiếp theo, liên kết sẽ mở ứng dụng trò chơi và thả rương phần thưởng ra màn hình. Rương phần thưởng này sẽ tự động mở ra và trao phần thưởng cho bạn trong trò chơi.

Nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King

Một số cách nhận spin miễn phí hôm nay trong Island King

Link thưởng hàng ngày

Bằng cách theo dõi các trang mạng xã hội của Island King, bạn có thể nhận được liên kết phần thưởng hàng ngày và cơ hội giành được nhiều phần thưởng hơn bằng cách tham gia các cuộc thi trên trang.

Kết nối với tài khoản Facebook

Đầu tiên, bạn chơi Island King bằng tài khoản khách, sau đó hãy kết nối với tài khoản Facebook của mình để nhận 30 Spins và 1 triệu Vàng miễn phí trong trò chơi.

Hoàn thành bộ thẻ

Mỗi bộ thẻ đầy đủ sẽ mang lại giải thưởng lớn, bao gồm vòng quay, vàng, kim cương và nhiều vật phẩm khác.

Mời bạn bè

Tính năng này, bạn có thể sử dụng sau khi kết nối trò chơi của mình với tài khoản Facebook của mình. Tiếp theo, bạn có thể gửi liên kết trò chơi tới bạn bè và nhận phần thưởng khi bạn bè nhận lời chơi Island King.

Hoàn thành cấp độ

Đối với mỗi lần hoàn thành cấp độ, bạn sẽ nhận được một rương thưởng. Rương này bao gồm vòng quay, tiền vàng, thẻ hoặc nhiều vật phẩm khác.

Nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King

Hãy sử dụng những link nhận Spin miễn phí hôm nay 8/1/2024 và trở thành vị chúa đảo vĩ đại trong Island King!

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动