MultiSIM Viettel – Cách đăng ký MultiSIM dùng 4 SIM cùng 1 số

Công nghệ4 năm trước (2020) phát hành Do
0 3

MultiSIM – Mới đây tập đoàn Viettel đã triển khai dịch vụ MultiSIM(1). Cho phép sử dụng 1 số điện thoại trên 4 SIM khác nhau. Để bạn dùng cho nhiều thiết bị như máy tính bảng, đồng hồ thông minh, … Mọi thông tin về danh bạ, gói cước thanh toán. Hay những dịch vụ khác đều được chia sẻ trên các SIM cùng 1 số điện thoại. Viettel là nhà mạng đầu tiên triển khai dịch vụ MultiSIM từ ngày 1/3/2020. Vậy làm sao để đăng ký dịch vụ MultiSIM Viettel?


MultiSIM Viettel - Cách đăng ký MultiSIM dùng 4 SIM cùng 1 số
2 giờ trước
Vietnamfinance
Viettel ra mắt dịch vu MultiSIM, cho phép 4 thiết bị dùng chung 1 SIM


MultiSIM Viettel là gì?


MultiSIM là dịch vụ cho phép người dùng chia sẻ số điện thoại, lưu lượng data 3G/4G. Và thoại trên gói cước di động từ điện thoại với nhiều thiết bị khác. Với dịch vụ này, khách hàng có thể tạo, nhận cuộc gọi và truy cập mạng Internet độc lập. Trên các thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng, laptop… có hỗ trợ SIM hoặc eSIM.


Dịch vụ MultiSIM Viettel sử dụng 1 SIM chính để quản lý gói cước nạp thanh toán, lưu lượng data 3G/4G. Trên 3 SIM nhân bản khác ở các thiết bị đang sử dụng. Khách hàng sẽ được phép chia sẻ số điện thoại. Các gói data đã đăng ký, thoại trên gói cước di động từ điện thoại với nhiều thiết bị khác. Như vậy chúng ta có thể tạo, nhận cuộc gọi hoặc truy cập Internet riêng biệt. Trên các thiết bị khác nhau. Cùng dùng chung 1 số điện thoại Viettel. Lưu ý SIM phụ không nhắn được tin. 


Điều này sẽ rất tiện ích khi nếu có cuộc gọi tới. Thông báo sẽ được gửi tới tất cả các thiết bị kết nối MultiSIM. Nếu không mang điện thoại thì bạn sẽ nhận cuộc gọi từ smartwatch, máy tính bảng,…


Dịch vụ MultiSIM Viettel triển khai từ 1/3/2020. Chưa có thời gian hết hạn áp dụng cho tất cả đối tượng dùng SIM Viettel trả trước, trả sau. Chỉ cần thiết bị có hỗ trợ SIM hoặc eSIM.


Những lợi ích của MultiSIM với người dùng


MultiSIM Viettel - Cách đăng ký MultiSIM dùng 4 SIM cùng 1 số


Sử dụng chung một số thuê bao trên nhiều SIM


Dịch vụ MultiSIM do Viettel cung cấp cho phép 1 số Viettel. Được nhân tối đa thành 4 SIM để sử dụng trên các thiết bị khác nhau. Trong đó có 1 SIM chính và 3 SIM phụ.


Dễ dàng quản lý tài khoản viễn thông


Do SIM phụ dùng chung tài khoản là cùng một số điện thoại với SIM chính. Nên khách hàng hoàn toàn có thể chia sẻ gói cước 3G/4G, cuộc gọi. Trên di động với nhiều thiết bị khác nhau qua các SIM.


Với dịch vụ này, khách hàng có thể tạo, nhận cuộc gọi và truy cập mạng Internet độc lập. Trên các thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng, laptop… có hỗ trợ SIM vật lí thông thường hoặc eSIM.


Rung chuông đồng thời tới các máy


Khi có cuộc điện thoại gọi đến. Sẽ có thông báo gửi tới tất cả các thiết bị kết nối MultiSIM. Trong trường hợp bạn ra ngoài nhưng không mang điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi từ các thiết bị khác. Như đồng hồ thông minh, máy tính bảng …


MultiSIM – xu hướng của thời đại mới


Dịch vụ MultiSIM là xu hướng mới. Đặc biệt khi các thiết bị thông minh IoT (internet vạn vật) ngày càng phổ biến. Như đồng hồ thông minh, thiết bị giám sát xe thông minh… vì nó giúp khách hàng kết nối quản lí các thiết bị thông minh cá nhân một cách dễ dàng.


Thời gian gần đây. Với sự xuất hiện của các loại đồng hồ đeo tay thông minh hỗ trợ nghe gọi (SmartWatch). Nó khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ Multi-SIM tăng đột biến. Trước đó Viettel cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp eSIM cho iPhone vào đầu năm 2019. Và cả eSIM cho Apple Watch vào tháng 12/2019.


Đăng ký dịch vụ 1 số 4 SIM Viettel 


Để đăng ký dịch vụ 1 số 4 SIM Viettel. Bạn cần tới các cửa hàng giao dịch của Viettel. Để được nhân viên giới thiệu và hỗ trợ cách thức đăng ký.



[ssredlist]

  • Cước phí đăng ký dịch vụ: 150.000đ/1 SIM phụ (bao gồm 25.000đ tiền SIM/eSIM+ 125.000đ tiền kích hoạt cho 1 SIM phụ), trả 1 lần lúc đăng ký.
  • Cước duy trì dịch vụ: 25.000đ/1 tháng/1 SIM phụ.
  • Tối đa được đăng ký nhân bản 3 SIM phụ.
  • Những gói cước 4G Viettel đăng ký được quản lý và phụ thuộc vào SIM chính.

[/ssredlist]

Trải nghiệm MultiSIM Viettel


https://www.youtube.com/watch?v=dq3s9O-m_I8

Related posts

3 bình luận

  • David Do
    David Do Admin

    2 cái lắp 2 điện thoại, 1 cái lắp cục phát wifi, 1 cái lắp Apple Watch. Thế lại ngon

    Trả lời
    • Travel in Da Lat
      Travel in Da Lat Admin

      Lại quá ngon anh nhỉ

      Trả lời
      • David Do
        David Do Admin

        Tiện mà ?

        Trả lời
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动