WWDC 2021: iOS 15, macOS 12 và nhiều điều mong đợi khác

Công nghệ3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

WWDC 2021 của Apple sắp diễn ra. Sự kiện lớn năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 6. WWDC 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến do đại dịch COVID-19.

Tuy nhiên, công ty vẫn dự kiến ​​sẽ tiết lộ các phiên bản hệ điều hành mới cho iPhone, iPad, Mac và Apple Watch. Cũng có thể, gã khổng lồ công nghệ sẽ công bố phần cứng mới. Những gì Apple đã lên kế hoạch cho bài phát biểu khai mạc năm nay là một bí ẩn, nhưng chúng ta có thể đưa ra một số phỏng đoán dựa trên thực tế.

Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về WWDC 2021 của Apple .

WWDC 2021: Phần mềm

iOS 15iPadOS 15

Không khó đoán khi mà Apple sẽ công bố iOS 15 và iPadOS 15 – nền tảng phần mềm quan trọng nhất của công ty hỗ trợ iPhone và iPad. Thông tin chi tiết hiện vẫn chưa có nhiều, nhưng chúng ta có thể mong đợi iOS 15 tập trung vào hiệu suất và sự ổn định. Nhiều tín đồ công nghệ cho rằng, Apple sẽ cho phép người dùng thiết lập các tùy chọn thông báo khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn nhận được cảnh báo vào ban đêm, âm thanh có thể bị tắt nếu bạn đang ngủ. Có tin đồn rằng Apple có thể sẽ thay đổi iMessage. Tất nhiên, sẽ có sự tập trung nhiều hơn vào quyền riêng tư. Cũng có khả năng Apple sẽ giới thiệu Home Screen mới cho iPad. Thay đổi lớn khác là các tính năng trợ năng mới sắp có trên iOS 15 và iPadOS 15.

macOS 12 và WatchOS 8

Cho đến nay, không có rò rỉ nào xung quanh phiên bản tiếp theo của macOS. Năm ngoái, phiên bản Big Sur mới của hệ điều hành Mac đã giới thiệu những thay đổi lớn, trong đó bao gồm thiết kế lại hoàn toàn. Do đó, macOS 12 có thể mang lại những cập nhật nhỏ cho hệ điều hành máy tính để bàn của Apple. Trong khi đó, watchOS 8 được cho là tập trung vào sức khỏe và vóc dáng. Một tính năng mà chúng tôi mong đợi Apple sẽ thêm vào watchOS 8 là ứng dụng Ghi chú. Tuy nhiên, watchOS 8 chính xác sẽ trông như thế nào, vẫn chưa rõ.

WWDC 2021: Phần cứng

Vì đây là hội nghị nhà phát triển nên phần cứng không phải là ưu tiên. Tuy nhiên, Apple có thể sẽ công bố phần cứng trong hội nghị. Trong thời gian qua, các tin đồn về sự xuất hiện phiên bản Macbook Pro 14 và 16 inch đã “nổi như cồn”.

Cả hai mẫu MacBook Pro cao cấp sẽ tân trang thiết kế, giới thiệu thiết kế viền phẳng. MacBook Pro mới dự kiến ​​sẽ đi kèm với các phím chức năng vật lý thay vì Touch Bar và nhiều cổng hơn bao gồm cả khe cắm thẻ nhớ SD.

Theo nguồn tin khác, các máy cấp chuyên nghiệp mới sẽ tính phí overMagSafe. Các mẫu MacBook Pro thế hệ tiếp theo của Apple sẽ được trang bị chip M1X.

Apple cũng đang phát triển MacBook Air hoàn toàn mới nhưng không có khả năng ra mắt trước cuối năm nay. Chúng ta cũng biết rằng, Apple cũng đang làm việc trên một chiếc máy tính có kích thước bằng nửa Mac Pro (thiết kế của nó dường như được lấy cảm hứng từ Power Mac G4 Cube) với một con chip Apple Silicon bên trong.

AirPods 3 là một ứng cử viên hợp lý khác cho sự kiện lớn. Rò rỉ cho thấy model thế hệ thứ ba sẽ chia sẻ một số tính năng với AirPods Pro đắt tiền.

https://youtu.be/0TD96VTf0Xs

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动