Honkai: Star Rail – Thông tin nhân vật Robin tại Penacony được tiết lộ

Game Mobile4 tháng trước phát hành Do
0 0
Mới đây, leaker Honkai: Star Rail Dimbreath vừa tiết lộ những thông tin thú vị về vùng đất Penacony trong phiên bản 2.0 sắp tới, đặc biệt bộ kỹ năng của nhân vật Robin cũng được “bật mí”!

Honkai: Star Rail là một tựa game mobile đang được rất nhiều game thủ yêu thích hiện nay. Với phiên bản 2.0 sắp tới, vùng đất Penacony là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất. Và gần đây, thông tin về nhân vật Robin tại Penacony đã được leaker Dimbreath hé lộ. Hãy cùng Mọt Game khám phá chi tiết về bộ kỹ năng của cô nàng này trong bài viết sau đây nhé!

Animal Night Market: Tham gia chợ đêm nhộn nhịp trong thế giới động vật dễ thương Animal Night Market: Tham gia chợ đêm nhộn nhịp trong thế giới động vật dễ thương

Animal Night Market, tựa game mô phỏng kinh doanh mới ra mắt đưa người chơi hóa thân thành một chú thỏ thông minh bắt đầu …

Nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 trong Pirate Kings Nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 trong Pirate Kings

Đầu tuần đầy năng lượng, Mọt Game tiếp tục cập nhật cho game thủ bộ link nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game …

Nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King Nhận spin miễn phí hôm nay ngày 8/1/2024 game Island King

Khởi động một ngày mới đầy năng lượng, Mọt Game gửi tặng game thủ bộ link nhận spin miễn hôm nay ngày 8/1/2024 game Island …

Honkai: Star Rail - Thông tin nhân vật Robin tại Penacony được tiết lộ

Kỹ năng của nhân vật Robin

Theo leaker Dimbreath, Robin là một nhân vật 5 sao có bộ kỹ năng của một support chuyên về sát thương giống Asta, Yukong. Cụ thể:

  • Tuyệt kỹ: Khi kích hoạt, tất cả đồng minh nhận ưu tiên hành động, chỉ số khiêu khích của cô được giảm đi và các thành viên trong đội hình được tăng sát thương (lượng buff được tăng khi đạt tinh hồn 6). Cô sẽ vào trạng thái “bất hoạt” trong một thời gian, khi hết thời gian trên Robin sẽ được hoạt động trở lại.
  • Khi Robin ở tinh hồn 1 vào trạng thái “bất hoạt”, tất cả đồng đội được tăng thêm chỉ số tốc độ và sát thương bạo kích. Nếu có mức tinh hồn 6, đồng đội nhận thêm hiệu quả kháng hiệu ứng và loại bỏ các hiệu ứng khống chế đang có.
Honkai: Star Rail - Thông tin nhân vật Robin tại Penacony được tiết lộ
  • Kỹ năng: Tăng chỉ số ATK của đồng đội trong một số lượt nhất định. Hiệu quả của hiệu ứng này tăng lên khi cô sở hữu tinh hồn 2.
  • Thiên phú: Đồng đội của Robin nhận thêm chỉ số sát thương bạo kích và tốc độ tùy vào chỉ số hiện có của bản thân. Cô cũng được hồi lại một lượng máu khi HP hiện tại xuống một mức nhất định.
  • Robin cũng sẽ nhận được một phần năng lượng cho bản thân sau khi đồng minh thực hiện một vài lượt.
Honkai: Star Rail - Thông tin nhân vật Robin tại Penacony được tiết lộ

Với những thông tin về bộ kỹ năng của Robin tại Penacony được leaker Dimbreath hé lộ, chắc chắn người chơi Honkai: Star Rail sẽ không thể không để ý đến cô nàng này. Với khả năng hỗ trợ và gây sát thương đáng kinh ngạc, Robin hứa hẹn sẽ là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong phiên bản 2.0 sắp tới. Hãy cùng chờ đợi và khám phá thêm nhiều điều thú vị khác trong tương lai nhé!

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动