Sinh nhật tuổi 58 cô độc của Châu Tinh Trì

Giải trí4 năm trước (2020) phát hành Do
0 0

Estimated reading time: 3 minute



Sinh nhật tuổi 58 của Châu Tinh Trì chứng kiến sự lạnh nhạt của đồng nghiệp trong giới. Chỉ duy có Lâm Duẫn là gửi lời chúc mừng đến “vua hài”.


Ngày 22/6 là sinh nhật tuổi 58 của “vua hài” Châu Tinh Trì(1). Người hâm mộ của Tinh Gia chắc chắn không thể quên ngày đặc biệt này. Nhưng đồng nghiệp trong giới gửi chúc mừng đến ông chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cũng giống như mọi năm, ngày mừng tuổi mới của nam đạo diễn Hong Kong. Một lần nữa đối diện với cảnh cô độc và sự lạnh nhạt của bạn bè. Lẫn những người ông từng nâng đỡ.


Theo Sina, vào đúng 0h ngày 22/6, chỉ duy nhất có nữ diễn viên Lâm Duẫn. Là người đăng tải bài viết mừng sinh nhật Châu Tinh Trì. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh Tinh Gia thời trai trẻ kèm lời chúc mừng.


Sinh nhật tuổi 58 cô độc của Châu Tinh Trì
Lâm Duẫn là nghệ sĩ duy nhất canh đúng 0h ngày 22/6 chúc mừng sinh nhật Châu Tinh Trì.


Trong showbiz Hoa ngữ. Lâm Duẫn là người đẹp hiếm hoi có quan hệ mật thiết với “vua hài Hong Kong”. Cô nổi danh sau bộ phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì. Được ông ra sức o bế nhiều năm qua. Còn với Lâm Duẫn, 4 năm qua cô chưa từng quên ngày sinh của vua hài. Như cách thể hiện sự biết ơn, quan tâm đến Tinh Gia.


Theo chia sẻ của sao nữ 9X, Châu Tinh Trì xem cô như “con gái”, “bạn thân” của mình. Vì không có bạn bè thân thiết để tâm sự. Đạo diễn Tuyệt đỉnh Kung Fu thường xuyên gọi điện cho Lâm Duẫn để trút bầu tâm sự tuổi già. Lý do là vì ông cảm thấy cô là một người vui vẻ. Sôi nổi có thể mang đến niềm vui. 


Hiện tại, ở tuổi 58, Châu Tinh Trì ngày càng sống kín tiếng, ẩn dật với đời. Nhiều tháng qua, ông mất hút trước truyền thông. Bên cạnh nam đạo diễn ngoài mẹ già, anh chị em thì chẳng còn chỗ dựa nào khác. Ông từng cho biết đã không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình. Muốn dành nhiều thời gian để cống hiến cho nghệ thuật. “Tôi đã bước qua độ tuổi 50 và đã hết cơ hội để thực hiện việc kết hôn”. Tinh Gia chia sẻ.


Việc Tinh Gia đối diện với tình cảnh cô độc vốn. Đã khiến những người yêu mến ông không khỏi đau lòng. Nay họ còn phải chứng kiến thêm cảnh ông sa sút, khủng hoảng kinh tế.


Mới đây, dư luận xôn xao trước tin Châu Tinh Trì mắc vào một khoản nợ triệu USD. Phải thế chấp biệt thự để thanh toán nợ nần. Không chỉ vậy, ông còn bị người yêu cũ Vu Văn Phượng đòi gần 9 triệu USD nợ cũ. Sắp sửa đối diện với một vụ kiện tụng vào tháng 11.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动