Top 5 phim về đề tài hacker, an ninh mạng hấp dẫn nhất

Công nghệ3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Hacker, an ninh mạng đang là một trong những chủ đề hấp dẫn, được nhiều nhà làm phim khai thác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn một số phim nổi bật về đề tài hacker, an ninh mạng thời gian gần đây. Một số phim dựa trên sự kiện có thật trong khi số khác lại đề cập đến các vấn đề liên quan tới công nghệ của xã hội hiện tại.

You

You là một bộ phim dài tập trên Netflix. Mùa đầu tiên của You lấy bối cảnh tại thành phố New York City nhộn nhịp. Nhân vật Joe Goldberg, vai chính của phim, là một tên giết người hàng loạt, cựu quản lý một cửa hàng bán sách. Với sự trợ giúp của mạng xã hội, Goldberg dễ dàng tiếp cận với các nạn nhân, hầu hết là các cô gái.

Bộ phim là lời cảnh tỉnh với các công dân thời đại số khi cho thấy bạn có thể bị kẻ xấu rình rập thông qua tài khoản mạng xã hội. Nhiều người sau khi xem xong You đã quyết định ngừng sử dụng mạng xã hội.

https://www.youtube.com/embed/srx7fSBwvF4

Mr. Robot

Không hề hời hợt và nông cạn, Mr Robot được dàn dựng bởi hàng loạt cố vấn kỹ thuật. Họ làm việc nghiêm túc với các nhà làm phim để khắc họa chính xác nhất về chân dung một lập trình viên, một hacker. Họ cũng muốn mọi người có cái nhìn chính xác nhất về an ninh mạng và quyền riêng tư…

Mr, Robot là câu chuyện về Elliot, một lập trình viên vào ban ngày nhưng lại là một hacker vào ban đêm. Cuộc sống của Elliot trở nên phức tạp khi anh được một kẻ không rõ danh tính thuê để phá công ty mà anh đang bảo vệ.x

https://youtu.be/xIBiJ_SzJTA

Untraceable

Untraceable kể về quá trình truy bắt một tên giết người cuồng loạn. Hắn tạo ra một trang web live stream cảnh giết chóc, tra tấn các nạn nhân. Số người xem càng nhiều thì nạn nhân chết càng nhanh. FBI làm thế nào để lần ra kẻ được mệnh danh là “không thể tìm ra”?

https://www.youtube.com/embed/oIqnESZW0qc

Hacked

Hacked là bộ phim Ấn Độ kể về một cậu thanh niên đem lòng yêu một cô hàng xóm lớn tuổi tên Sam. Do tình cảm không được đáp lại, cậu đã hack và tàn phá cuộc đời của Sam. Câu chuyện sau đó diễn biến phức tạp với nhiều tình tiết lắt léo. Cảnh báo: Phim không có phụ đề tiếng Việt và có nhiều tình tiết không phù hợp với người dưới 18 tuổi.

https://www.youtube.com/embed/n1VWeLcTmmA

Password

Đây cũng là một bộ phim khác của điện ảnh Ấn Độ về đề tài hacker, an ninh mạng. Bộ phim xoay quanh chiến dịch truy lùng một băng nhóm tội phạm mạng của cảnh sát Ấn Độ. Băng nhóm này hack mật khẩu của những người dùng internet Ấn Độ và muốn khởi động thế chiến thứ 3.

https://youtu.be/Nt3LHI7KBnM

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动