Mlem mlem là gì? Ý nghĩa của từ mlem trên Facebook

Cái gì4 năm trước (2020) phát hành Do
0 0

Estimated reading time: 2 minute



Từ trước tới nay có rất nhiều trào lưu xuất phát từ mạng xã hội. Đặc biệt là Facebook khi mà các trào lưu được truyền tay nhanh nhanh chóng. Mlem là một từ ngữ mới xuất hiện dạo gần đây trên Facebook. Nên còn khá nhiều người chưa biết nghĩa của mlem là gì và nó bắt nguồn từ đâu. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn biết ý nghĩa của từ mlem là gì?


Ý nghĩa của từ mlem


Mlem mlem là gì? Ý nghĩa của từ mlem trên Facebook


Từ ngữ mlem melm vốn xuất phát từ 1 video. Về chú mèo con uống nước trên IMgur và Reddit vào năm 2015. Với hành động lè lưỡi uống nước và tạo ra âm thanh đặc trưng. Từ đó, nhiều người đã sử dụng từ mlem mlem này. Để chỉ hành động dễ thương của các con vật khi uống nước hay liếm thức ăn.


Sau này từ mlem mlem đã được sử dụng không chỉ miêu tả sự dễ thương. Về hành động của các con vật mà nó còn được nhiều người sử dụng. Khi chỉ những hành động dễ thương của một ai đó. Hay muốn tỏ ra dễ thương với người bên cạnh. Hoặc nếu thấy một món ăn ngon và bạn muốn ăn nó thì có thể dùng từ mlem mlem. Để nói về cảm giác thích thú với món ăn hấp dẫn này.


https://www.youtube.com/watch?v=39SbnuyIP9I


Từ mlem mlem này cũng khá giống với từ ble ble. Để chỉ hành động lè lưỡi trêu một ai đó hoặc tương tự như lêu lêu. Nói tóm lại mlem mlem dùng để chỉ 1 hành động dễ thương. Hay có thể dùng làm từ biểu thị cảm xúc của bạn khi nói tới một món ăn ngon nào đó.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动