Cách đăng ký thẻ ATM gắn chip Techcombank

Banks3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Thẻ chip ATM Techcombank hiện đang được triển khai dần tới từng khách hàng có nhu cầu đổi thẻ từ ATM sang thẻ chip Techcombank. Thẻ ATM gắn chip hiện đang được triển khai dần tới các ngân hàng để cung cấp cho khách hàng có nhu cầu muốn đổi hoặc làm thẻ ngân hàng mới.

Việc dùng thẻ ATM gắn chip Techcombank sẽ tăng cường bảo mật thông tin cũng như giao dịch của các khách hàng hơn.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký thẻ chip Techcombank.

Hướng dẫn đổi thẻ từ sang thẻ chip Techcombank

Với những khách hàng chưa có thẻ ATM Techcombank thì khi đến ngân hàng sẽ được tư vấn viên hướng dẫn bạn mở thẻ ATM Techcombank. Bạn sẽ cần cung cấp những thông tin mà ngân hàng yêu cầu.

Với những ai đang dùng thẻ ATM từ Techcombank thì sẽ cần đổi sang thẻ chip Techcombank và hoàn toàn miễn phí, không cần phải trả một khoản tiền nào.

Bước 1:

Trước hết bạn cần mang CMND/CCCD đến văn phòng giao dịch, chi nhánh của ngân hàng Techcombank và thông báo với nhân viên nhu cầu muốn đổi sang thẻ gắn chip.

Bước 2:

Nhân viên đưa mẫu đơn để chúng ta điền thông tin cần thiết vào mẫu đơn rồi đưa lại cho nhân viên. Lúc này nhân viên sẽ đối chiếu thông tin của bạn có trùng với thông tin đăng ký thẻ ATM trước đó hay không.

Bước 3:

Khi đã trùng khớp thông tin thì bạn sẽ nhận lại CMND/CCCD và nhân viên sẽ tiến hành cung cấp thẻ chip Techcombank tới bạn để chúng ta kích hoạt sử dụng.

Lưu ý khi dùng thẻ chip Techcombank

  • Không nên dùng thẻ chip ATM rút tiền ngoài hệ thống ngân hàng Techcombank vì phí khá cao (4% số tiền giao dịch, tối thiểu 50.000 vnđ).
  • Chỉ chuyển khoản trong nội bộ hệ thống qua máy ATM.
  • Có thẻ dùng thẻ chip mua hàng online trên toàn cầu vì thẻ chip là thẻ quốc tế.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动