Merit Circle là gì? Thông tin về đồng MC

Crypto2 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Merit Circle là gì?

Merit Circle là một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) chuyên đầu tư vào các trò chơi play to earn và tối ưu hoá tài sản NFT của DAO bằng cách cho người chơi vay. Thông qua cộng tác, giáo dục và cung cấp công cụ, người chơi có thể tăng thu nhập trong trò chơi của họ. Bắt đầu từ Q1 năm 2022, người chơi và người quản lý sẽ bắt đầu chơi thông qua bảng điều khiển Merit Circle, cung cấp cho họ trải nghiệm siêu trò chơi Merit Circle; một trò chơi với các thử thách và phần thưởng xếp trên trò chơi gốc mà họ đang chơi. Điều này cho phép người chơi chơi hai trò chơi trong một nhưng vẫn kiếm tiền từ cả hai.

Thông tin về đồng MC

MC là mã thông báo quản trị của Merit Circle DAO và có các trường hợp sử dụng hiện tại và có kế hoạch sau:

  • Quản trị: Chủ sở hữu mã thông báo MC có thể bỏ phiếu về các quyết định quản trị mạng.
  • Play to earn Index: Mỗi mã thông báo MC đại diện cho một phần trong kho bạc của MainDAO. Thông qua mã thông báo MC, người dùng được tiếp xúc với nhiều NFT chơi game trên các subDAO khác nhau, sẽ hoạt động như một chỉ số index của ngành công nghiệp play to earn.
  • Đặt cược: Chủ sở hữu mã thông báo MC có thể đặt cược mã thông báo MC của họ hoặc mã thông báo LP trong nền tảng Merit Circle để nhận phần thưởng MC.
  • Quyền truy cập sớm vào NFT: Chủ sở hữu mã thông báo MC sẽ có quyền truy cập sớm vào phần trăm NFT từ các NFT gốc của Merit Circle và các đối tác của nền tảng.
  • Phần thưởng nền tảng: Trong tương lai, chủ sở hữu mã thông báo MC sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng nền tảng và chiết khấu sản phẩm, dựa trên số tiền nắm giữ MC của họ.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动