Voxies là gì? Thông tin về đồng VOXEL

Crypto2 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Voxies là gì?

Voxies là một trò chơi 3D dạng RPG chiến thuật theo lượt miễn phí trên blockchain. Lối chơi của Voxies tương tự như một game RPG  truyền thống, nhưng nó được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain và quyền sở hữu là trọng tâm trong trò chơi. Voxies là một trò chơi chiến thuật dựa trên tổ đội, người chơi có thể điều khiển nhiều nhân vật trong trò chơi và mỗi nhân vật là các NFT được trò chơi cung cấp cho người chơi miễn phí.

Trò chơi bao gồm các thành phần chính sau đây:

  • Thị trường trong trò chơi: Người chơi có thể giao dịch các vật phẩm trong trò chơi (ví dụ: Nhân vật, Trang bị, vật phẩm NFT) tại thị trường.
  • Trận đấu: Người dùng sẽ có thể tham gia vào các trân để kiếm phần thưởng VOXEL.
  • Chế tạo: Người chơi sẽ có thể kết hợp và dung hợp các yếu tố khác nhau của trò chơi để tăng cường các vật phẩm của họ, giúp tăng hiệu quả và độ quý hiếm của các vật phẩm.
  • Voxie NFT: 9.999 Voxie NFT đã được bán trên một đường cong liên kết. Nguồn gốc ban đầu 10k Voxies sẽ có thể tạo ra thế hệ nhân vật tiếp theo, với một yếu tố trong trò chơi được gọi là Stones.

Thông tin về đồng VOXEL

VOXEL là mã thông báo tiện ích gốc của Voxies và có các trường hợp sử dụng sau:

  • Đơn vị tiền tệ trong trò chơi: VOXEL là đơn vị tiền tệ trong trò chơi, được chấp nhận trên thị trường (mua thiết bị, vật phẩm NFT và nhân vật) và cho các hoạt động trong trò chơi (trận đấu PvP, chế tạo, v.v.).

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动