FTX ký hợp đồng tài trợ với đội đua F1 của Mercedes-AMG Petronas

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Theo thông cáo báo chí, thỏa thuận tài trợ giữa FTXMercedes sẽ kèo dài nhiều mùa giải. Logo của sàn giao dịch tiền mã hóa sẽ được hiện diện trên cả xe đua, trang phục của các tay đua lẫn các thiết bị phụ trợ khác của đội đua, bao gồm xe tải, nhà xe, trang phục đội ngũ hỗ trợ và các công cụ liên lạc.

Ngoài ra, hai tay đua của Mercedes là nhà vô địch F1 thế giới 7 lần Lewis Hamilton và đồng nghiệp Valtteri Bottas sẽ tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu cho FTX đến khán giả bộ môn thể thao này. FTX và Mercedes còn đồng ý hợp tác với các sáng kiến khác như tích hợp giải pháp thanh toán FTX Pay, phát hành NFT và tham gia các hoạt động xã hội khác.

https://twitter.com/FTX_Official/status/1441046113167970304

Mercedes-AMG Petronas cho biết logo FTX sẽ sớm xuất hiện tại đội đua tại chặng Russian Grand Prix tổ chức vào ngày 26/09 tới.

Mercedes-AMG Petronas và Lewis Hamilton đang là những người thống trị làng F1 thế giới. Suốt 7 năm liên tục kể từ năm 2014 đến nay, Mercedes luôn là đội đua giành ngôi quán quân của toàn mùa giải, với 6 trong số đó thuộc về Lewis Hamilton.

FTX ký hợp đồng tài trợ với đội đua F1 của Mercedes-AMG Petronas
Đương kim vô địch F1 Lewis Hamilton cùng thương hiệu FTX

Thỏa thuận với đội đua F1 của Mercedes đánh dấu lần hợp tác mới nhất của sàn FTX vào lĩnh vực thể thao. Dù giá trị của hợp đồng tài trợ trên không được tiết lộ, song trước đó FTX đã chi đến hơn 300 triệu USD để quảng bá thương hiệu qua các tổ chức thể thao nổi tiếng khác, bao gồm đội bóng rổ NBA Miami Heats, Giải bóng chày Mỹ (MLB), đội tuyển esports TSM, Giải đấu LMHT Bắc Mỹ (LCS), Đại học Thể thao Cal Athletics và huyền thoại bóng bầu dục Mỹ Tom Brady.

CEO Sam Bankman-Fried của FTX tiết lộ mục đích của những nỗ lực trên là để thu hút thêm nhiều người dùng, cụ thể là người hâm mộ thể thao, đến với lĩnh vực tiền mã hóa thông qua FTX.

Ngoài FTX, một tên tuổi lớn khác trong ngành tiền mã hóa đã hợp tác với F1 là sàn Crypto.com, khi trực tiếp tài trợ cho giải đua Công thức 1 và một đội đua là Aston Martin Cognizant. Bên cạnh đó, cũng tương tự như FTX, Crypto.com trong thời gian qua còn tham gia nhiều thỏa thuận tài trợ với nhiều tổ chức thể thao lớn, gồm Serie A, UFC, Fnatic, PSG,…

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动