Jet Protocol là gì? Thông tin về đồng JET

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Jet Protocol là gì?

Jet Protocol là một giao thức vay và cho vay phi tập trung được xây dựng để tăng tốc độ, sức mạnh và khả năng mở rộng trên Solana.

Đặc điểm nổi bật

Cải tiến phương pháp tiếp cận thanh lý: Thanh lý một phần so với toàn bộ tài sản thế chấp mang đến Trải nghiệm chuỗi chéo gốc trong giao diện người dùng.

Áp dụng các nguyên tắc vay và cho vay lên cấp độ tiếp theo bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến của Solana. Chi phí giao dịch thấp, tốc độ và khả năng mở rộng.

Jet Protocol giải quyết vấn đề gì?

Cũng giống như các nền tảng leding khác trên hệ sinh thái Solana. Jet protocol tham gia đóng góp cho Defi với những tính năng thuần túy như sau

Giao thức sẽ cho phép người dùng gửi các mã thông báo được hỗ trợ. Sau đó họ sẽ nhận lại lãi suất để khuyến khích sự tham gia. Những khoản tiền gửi đó sẽ nằm trong một nhóm cũng được sử dụng cho những người dùng muốn vay tiền bằng các mã thông báo được hỗ trợ.

Xét trong tình hình chung, các giao thức vay và cho vay là rất cần thiết đối với bất kỳ hệ sinh thái DeFi nào. Trong quá trình phát triển Jet protocol. Đội ngũ dự án rất chú ý đến những nỗ lực trước đây trên các blockchain khác và quyết định xây dựng trên Solana do có ưu điểm về tốc độ vô cùng lớn cùng mức phí thấp.

Điều này sẽ cho phép Jet protocol đẩy cao giới hạn cho vay phi tập trung trên chuỗi. Đồng thời cũng tạo ra mối quan tâm rộng rãi và giao dịch hiệu quả hơn các chuỗi khác. Một điểm đáng chú ý tiếp theo, Jet protocol cũng sẽ đẩy vượt qua được giới hạn mà các nền tảng trên ETH đang gặp phải. Do đó tại Jet protocol, tỷ lệ tài sản thế chấp chặt chẽ , dữ liệu Oracle nâng cao và trao đổi hiệu quả hơn.

Jet protocol được đổi mới trên các mô hình quản trị đã được thử nghiệm trong từ các giao thức hiện có trên thị trường. Hướng tới quyền sở hữu và sự tham gia của cộng đồng. Khía cạnh quan trọng nhất của cách tiếp cận ưu tiên quản trị này là xây dựng một cộng đồng hòa nhập để nghiên cứu, thiết kế và triển khai các sản phẩm cho vay hữu ích.

Một người sử dụng Jet có thể vay theo các vị thế nợ được thế chấp quá mức và có thể phải gánh khoản nợ lên đến tỷ lệ nợ được quản lý bắt buộc. Nếu giá trị tài sản thế chấp đã ký gửi của người dùng giảm xuống dưới tỷ lệ được chỉ định, vị thế của họ có thể bị thanh lý bởi các tác nhân bên ngoài bởi bất kỳ người dùng nào.

Ngoài việc cho vay, Jet sẽ giới thiệu sản phẩm lãi suất, thị trường thứ cấp trên Serum. Tạo điều kiện cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho vay dựa vào cộng đồng.

Ngay từ đầu, Jet sẽ ra mắt với một hệ thống quản trị chuyên dụng nhằm thúc đẩy kinh nghiệm chuyên sâu và độc đáo của đội ngũ sáng lập về quản trị giao thức.

Mục tiêu của cách tiếp cận theo định hướng quản trị này là làm việc với cộng đồng. Để thiết lập một tiền lệ và tầm nhìn rõ ràng về cách thức điều chỉnh giao thức.

Thông tin cơ bản về đồng JET

Thông tin Token:

Mã thông báo: JET

Token Allocation : Updating

Đội ngũ dự án

Wil Barnes và James Moreau là những người sáng lập Jet Protocol. Hiện tại, nhóm gồm hơn 12 cá nhân bao gồm hầu hết là các nhà phát triển phần mềm.

Quá trình phát triển

Updating…

Partner

Updating..

Backer

Alameda Research, CMS, Sino Global Capital, Parafi Capital,v..v..

Lời kết

Mảnh ghép lending trên Solana thêm phong phú với sự xuất hiện của Jet Protocol. Hi vọng qua những thông tin trên, các bạn đã có những thông tin hữu ích để phục vụ quá trình đầu tư của mình.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动