Lyra Finance là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Lyra

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Lyra Finance là gì?

Lyra là một nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) để giao dịch các tùy chọn trên Ethereum. Thị trường thành công phụ thuộc vào khả năng lựa chọn giá cả một cách chính xác và để đo lường và quản lý rủi ro một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật của dự án

Lyra Finance là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Lyra

Lyra sửa dụng AMM các tùy chọn hoàn chỉnh đầu tiên của DeFi. Quyền chọn là một phần không thể thiếu của hệ thống tài chính, cho phép các nhà giao dịch quản lý rủi ro, có được đòn bẩy và xây dựng bất kỳ cấu trúc thanh toán nào. Tuy nhiên, bất chấp sự phát triển gần đây của DeFi, họ vẫn chưa tìm thấy bất kỳ lực kéo thực sự nào trên chuỗi.

Lyra Finance là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Lyra

Liệu nó có thể giải quyết những vấn đề này trên chuỗi không? Tất cả bắt đầu với sự hiểu biết sâu sắc về các tùy chọn để định giá và quản lý rủi ro. Việc áp dụng kiến ​​thức này là chuyên sâu về tính toán, vì vậy nó yêu cầu một lớp tính toán có thể mở rộng. Cuối cùng, bạn cần một nơi để thực sự phòng ngừa rủi ro cho LP của mình.

Lyra kết hợp những gì tốt nhất của việc lập thị trường quyền chọn truyền thống (đã thử, kiểm tra giá cả và quản lý rủi ro) với hai điểm mạnh lớn nhất của tiền điện tử hiện tại, khả năng mở rộng và khả năng kết hợp. Đây là cách Lyra thực hiện nó:

Được thiết kế cho L2

Người dùng DeFi sẽ quá quen thuộc với những lợi ích của L2, giao dịch tức thì và phí thấp. Tuy nhiên, L2 không chỉ nhanh hơn và rẻ hơn. Thiết kế một giao thức cho L2 có nghĩa là xác định lại phạm vi của những gì có thể xảy ra trên chuỗi.

Lyra tự động quản lý rủi ro cho các LP. Việc định lượng và phòng ngừa rủi ro do Lyra thực hiện đạt được bằng cách thường xuyên chạy các thuật toán tính toán chuyên sâu. Quá trình này sẽ quá tốn kém để hoạt động trong môi trường L1 do chi phí gas. L2 đã cho phép Lyra đưa các kỹ thuật bảo hiểm rủi ro phức tạp trên chuỗi vì lợi ích của cả nhà giao dịch và LP.

Quản lý rủi ro

Lyra sử dụng nhu cầu thị trường và cung cấp để lập bản đồ bề mặt biến động ngụ ý mỗi khi hết hạn. Bề mặt này sau đó được đưa vào mô hình định giá Black Scholes để xác định giá cho tất cả các tùy chọn được liệt kê, mang lại giá hiệu quả cho các nhà giao dịch và lợi nhuận ổn định cho LP.

Lyra Finance là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Lyra

AMM của Lyra chủ động phòng ngừa rủi ro bằng LPs bằng cách soạn thảo với thị trường giao ngay DeFi để giao dịch mua và bán tài sản cơ bản. Rủi ro Vega (biến động) được định lượng và là trung tâm của cấu trúc phí, cho phép nó khuyến khích các giao dịch giảm thiểu rủi ro. Những cải tiến này làm tăng alpha và cải thiện tỷ lệ Sharpe của AMM.

Bảo hiểm rủi ro có thể sử dụng một lần

Lyra sử dụng Synthetix để phòng ngừa rủi ro đồng bằng đối với các LP của nó. Khi các giao dịch xảy ra trên Lyra, LP sẽ tiếp xúc với tài sản cơ bản. Để bảo vệ LP của Lyra tự động giao dịch dài/ngắn trên tài sản cơ bản thông qua Synthetix.

Lyra Finance là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Lyra

Thông tin cơ bản về token

  • Token Name: Lyra token.
  • Ticker: Lyra.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standard: ERC-20.
  • Contract: Updating…
  • Token Type: Utility and Governance.
  • Total Supply: Updating…
  • Circulating Supply: Updating…

Phân bổ token

Updating…

Ví lưu trữ

Vì Lyra là token được phát hành theo tiêu chuẩn ERC-20 nên mọi người có thể sử dụng những loại ví có tích hợp mạng lưới Ethereum như: Coin98 Wallet, Trust Wallet, MetaMask

Tiện ích token

Updating…

Roadmaps

Updating…

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư & đối tác

Đội ngũ dự án

Dự án được phát triển bởi optimism, symthetix…

Nhà đầu tư & đối tác

Lyra đã huy động được 3,3 triệu USD do các công ty đầu tư mạo hiểm lớn nhất trong DeFi, Framework Ventures và ParaFi Capital đồng lãnh đạo, với sự hỗ trợ từ DeFi Alliance, Divergence, Orthogonal, Robot Ventures, Apollo Capital và Magnet Capital.

Tổng kết

Doligo Crypto đã cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về Lyra và LYRA token. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và đánh giá dự án để có những quyết định đầu tư sáng suốt nhất, chúc các bạn may mắn!

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动