Allbridge là gì? Thông tin về đồng ABR

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

AllBridge là gì?

Allbridge là một cầu nối mã thông báo phi tập trung, mô-đun và mở rộng với sự đồng thuận trên chuỗi. Đó là một cách đơn giản, hiện đại và đáng tin cậy để chuyển tài sản giữa các mạng blockchain.

Nhiệm vụ của Allbridge là làm cho thế giới Blockchain trở nên không biên giới và cung cấp một công cụ để tự do di chuyển tài sản giữa các mạng khác nhau. Trong tương lai, nó sẽ phát triển thành một trung tâm đa chuỗi kiểu DAO, thiết lập kết nối giữa mạng EVM và không EVM.

Allbridge là gì? Thông tin về đồng ABR

Đặc điểm nổi bật

  • Sự đồng thuận trên chuỗi: Allbridge trở nên độc đáo là thực tế là nó sử dụng sự đồng thuận trên chuỗi. Đây chính là lý do tại sao Allbridge ra mắt đầu tiên trên Solana, vì sự đồng thuận trên chuỗi sẽ yêu cầu một Blockchain nhanh với phí giao dịch có thể chấp nhận được.
  • Hệ thống minh bạch: sự đồng thuận trên chuỗi cung cấp tính minh bạch của hệ thống tổng thể. Mọi giao dịch trình xác thực cho mỗi lần chuyển đều có thể được xác minh với sự trợ giúp của trình khám phá khối thông thường và nếu có sự cố xảy ra, nó có thể được xác định ngay lập tức. Một trình thám hiểm khối riêng biệt sẽ được thực hiện để giám sát việc chuyển cầu.
  • Trình xác thực linh hoạt: đến với Allbridge, các Validators được cung cấp quyền quyết định chọn Blockchain mà họ muốn hỗ trợ. Bằng cách này, họ có thể dựa vào chuyên môn kỹ thuật độc đáo của mình và tập trung vào các blockchain mà họ thấy quan trọng nhất.
  • Phương pháp một chữ ký: chỉ một chữ ký từ trình xác nhận là đủ để chuyển tài sản. Điều này đạt được bằng cách người xác thực kiểm tra không chỉ các giao dịch đến mà còn cả các giao dịch đi trong mạng mà họ hỗ trợ. Phương pháp này sẽ giúp người dùng chỉ phải trả phí giao dịch thấp khi chuyển tài sản.Giám sát hoạt động: Allbridge cũng sử dụng giám sát hoạt động để tạo báo cáo định kỳ cho hợp đồng của hệ thống, theo dõi sự hỗ trợ của một chuỗi khối được chọn bởi các trình xác thực. Bằng cách này, số lượng trình xác thực đang hoạt động cho mọi Blockchain có thể được tổng hợp để xác định phần lớn cần thiết để hỗ trợ nó.

Thông tin về đồng ABR

Token Metric

Token Allocation

  • Public sale: 0,625%
  • APYS snapshot: 5%
  • APYS staking: 5%
  • Liqidity Pool: 10%
  • Team: 11%
  • Liquidity mining & Validator: 20%
  • Marketing: 11,875%
  • Hệ sinh thái DAO: 25%

Token Release Schedule

Allbridge là gì? Thông tin về đồng ABR

Token Use Cases

  • Phí Bridge
  • Phí đăng ký mã thông báo
  • Staking(soon)

Đội ngũ dự án

Là đội ngũ phát triển APYSwap.

Quá trình phát triển

All Bridge được đổi tên từ dự án Solbridge.

Dự án đã đạt đượt 2 giải thưởng trị giá 35.000 USD trong cuộc thi Solala Hackathon.

Ngày 22 tháng 7 năm 2021:

Chính thức khởi chạy hoàn chỉnh, kết nối Solana với một số chuỗi EVM khác nhau, cụ thể là Polygon, Ethereum, Binance Smart Chain và HECO

Tháng 8 năm 2021:

Đạt khối lượng tài sản qua cầu hơn 60tr USD

Tháng 9 năm 2021:

Allbridge IDO tại Boca Chica.

Lượng tài sản qua cầu hơn 1,5 tỷ USD

Hiện tại All Bridge đã hỗ trợ các mạng Solana, Celo, Ethereum, Binance Smart Chain, Polygon, Avalanche, Houbi Chain. Sắp hỗ trợ trên mạng Tera cùng một số blockchain khác.

Partner

Solana, Celo, Ethereum, Binance Smart Chain, Polygon, Avalanche, Houbi Chain,

HAPI, 1Sol, Saber, Impossible Finance, Supra Oracle, Hedget, CyberFi.

Backer

APYSwap Foundation.

Lời kết

Càng ngày càng nhiều blockchain được phát triển, mỗi một trong số chúng đều có ưu, nhược điểm riêng và mang một phần giá trị nào đó cho người dùng. Tuy nhiên hầu hết blockchain hiện tại đều có một thiết kế khép kín và không thể tương tác qua lại với nhau.

Cross-chain Bridge là một giải pháp không thể thiếu góp phần tạo lên sự phát triển của thế giới crypto nói chung và defi nói riêng.

Với những ưu điểm vượt trội của mình. All Bridge đã sẵn sàng để thúc đẩy sự phát triển của thế giới blockchain sang một giai đoạn mới.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动