Beta Finance là gì? Thông tin về đồng BETA

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Beta Finance là gì?

Beta Finance là một giao thức thị trường tiền tệ đa chuỗi để cho vay, đi vay và bán khống tiền điện tử. Beta Finance tích hợp cách bán khống “1-Click” đơn giản, cho phép thực hiện việc bán khống và chống lại sự biến động, cũng như cho phép bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào có thể tự động tạo thị trường tiền tệ cho mã thông báo, mở khóa sử dụng tài sản mới.

Tập trung nhiều vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tích hợp, liền mạch, Beta Finance là một nơi tốt để bắt đầu, quản lý và chốt các vị thế bán khống trong DeFi. Người cho vay có thể cho vay bất kỳ mã thông báo nào, tạo ra thị trường mà không cần cấp phép nếu nó vẫn chưa tồn tại và bắt đầu kiếm được lợi nhuận từ các vị thế của họ. Các nhà giao dịch có thể trả một khoản phí bảo hiểm để thực hiện các giao dịch ngắn hạn và các chiến lược phòng ngừa rủi ro.

Sứ mệnh của Beta Finance là tạo điều kiện ổn định hơn để các cá nhân và tổ chức chấp nhận DeFi lâu dài, chính thống thông qua việc xây dựng cơ sở hạ tầng và công cụ DeFi quan trọng.

Mã thông báo tiện ích gốc của Beta Finance (BETA) được thiết kế để sử dụng để cải tiến và nâng cấp nền tảng. Các trường hợp sử dụng hiện tại và được lập kế hoạch bao gồm khuyến khích đặt cược, quản trị và khai thác thanh khoản.

Các tính năng độc đáo

  • Công cụ Bán khống “1-Click”: Beta Finance cung cấp một công cụ đơn giản, được tích hợp để cho phép người dùng DeFi bán khống trong một giao dịch. Người dùng có thể xem các chỉ số liên quan (tác động giá, trượt giá, v.v.) trực tiếp trên giao diện, đồng thời dễ dàng quản lý và cập nhật vị thế của họ trên trang tổng quan.
  • Thị trường tiền tệ không cần cấp phép: Beta Finance cho phép người dùng tự động tạo thị trường tiền tệ cho bất kỳ mã thông báo ERC20 nào. Bất kỳ thứ gì từ NFT được phân đoạn đến các mã thông báo lớn đều có thể được niêm yết trên Beta Finance.
  • Mô hình tài sản thế chấp biệt lập: Để hỗ trợ các tài sản dễ biến động, Beta Finance giới thiệu mô hình tài sản thế chấp biệt lập trong đó người dùng chỉ chịu trách nhiệm đối với tài sản thế chấp được liên kết rõ ràng với một vị thế.
  • Thân thiện với người dùng: Beta Finance dApp tập trung nhiều vào trải nghiệm người dùng và cung cấp một thiết kế đẹp cho trải nghiệm sạch sẽ, thân thiện và nhiều thông tin hữu ích cho người dùng DeFi mới và lâu năm.
  • Giao dịch được tối ưu hóa: Beta Finance theo mặc định sẽ tính toán giao dịch tối ưu nhất trên tất cả các sàn giao dịch DEX được tích hợp khi bắt đầu một vị thế bán khống.

Thông tin về đồng BETA

Chức năng và công dụng

BETA là mã thông báo tiện ích gốc của Beta Finance và có các chức năng hiện tại và được lập kế hoạch sau:

  • Khuyến khích đặt cược: Chủ sở hữu mã thông báo BETA sẽ có thể đặt cược mã thông báo của họ trên giao thức và hoạt động như một phương tiện hỗ trợ để bảo vệ các sự kiện shortfall. Những người nắm giữ BETA đặt cược mã thông báo của họ sẽ nhận được một phần doanh thu do giao thức tạo ra.
  • Khai thác thanh khoản: Các nhà cung cấp thanh khoản có thể đặt tài sản của họ vào các pool cho vay để cho phép vay và bán khống. Để khuyến khích các nhà cung cấp này với chi phí cơ hội, các nhà cung cấp thanh khoản sẽ đủ điều kiện để nhận mã thông báo BETA thông qua chương trình khai thác thanh khoản, được điều chỉnh dựa trên đóng góp tương đối của người dùng và các thông số bổ sung.
  • Quản trị: Chủ sở hữu mã thông báo BETA sẽ có thể tham gia và bỏ phiếu trong quy trình quản trị của nền tảng. Thông qua quản trị, người dùng có thể tác động và sửa đổi các tính năng sản phẩm và các thông số chính của Beta Finance. Điều này sẽ cho phép chủ sở hữu mã thông báo BETA ảnh hưởng đến hướng phát triển của giao thức.

Hoạt động gọi vốn

Dự án đã huy động được 2,75 triệu USD từ hai đợt bán private, trong đó 15,00% tổng nguồn cung mã thông báo BETA đã được bán ở mức 0,0150 USD / BETA và 0,0250 USD / BETA.

Vào ngày 29 tháng 9 năm 2021, tổng nguồn cung BETA là 1.000.000.000 và nguồn cung lưu hành khi niêm yết trên sàn Binance sẽ là 160.000.000 BETA (16,00% tổng nguồn cung cấp mã thông báo).

Loại tokenERC-20, BEP-20
Nguồn cung khởi điểm160,000,000 BETA (16.00%)
Tổng nguồn cung1,000,000,000 BETA
Giá bán Binance Launchpad0.0600 USD / BETA
Giá bán vòng Seed0.0150 USD / BETA
Giá bán vòng Private0.0250 USD / BETA

Phân bổ

Binance Launchpad Sale5.00%
Seed Sale10.00%
Strategic Sale5.00%
Alpha Finance Launchpad5.00%
Team and Advisors20.00%
Ecosystem Growth35.00%
Liquidity Mining20.00%

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动