Lazio Fan Token là gì? Thông tin về đồng LAZIO

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Lazio Fan Token là gì?

Lazio Fan Token là một mã thông báo tiện ích chuẩn BEP-20 được thiết kế để cách mạng hóa trải nghiệm của tất cả fan hâm mộ của S.S. Lazio. Mã thông báo cho phép fan hâm mộ S.S. Lazio tham gia vào các cuộc thăm dò bỏ phiếu của nhóm, săn các bộ sưu tập kỹ thuật số, mua NFT và tận hưởng các tính năng trò chơi gắn liền với phần thưởng của fan hâm mộ hoặc trải nghiệm tuyệt vời.

Những tính năng độc đáo

  • Cơ sở hạ tầng blockchain: Mã thông báo LAZIO được phát hành trên Binance Smart Chain (BSC) dưới dạng mã thông báo BEP-20. Điều này cung cấp khả năng tiếp cận cao hơn cho những fan hâm mộ S.S. Lazio và cho phép một loạt các chức năng mã thông báo với chi phí giao dịch thấp.
  • Tiện ích mã thông báo: Mã thông báo LAZIO cung cấp nhiều tùy chọn tương tác với fan hâm mộ, bao gồm các bộ sưu tập có giới hạn và tích hợp với Binance NFT Marketplace, phần thưởng đội dựa trên mức độ tương tác, đặc quyền độc quyền, quyền biểu quyết, trò chơi và trải nghiệm thương hiệu đặc biệt.
  • Nhận dạng thương hiệu: S.S. Lazio hiện có hơn 1,5 triệu người ủng hộ ở Ý và cơ sở fan hâm mộ kỹ thuật số vượt quá 2,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội của họ. Hợp tác với hệ sinh thái Binance, mã thông báo LAZIO có thể được truy cập bởi cả cơ sở fan hâm mộ S.S. Lazio và toàn bộ cơ sở người dùng Binance.

Thông tin về đồng LAZIO

Chức năng

LAZIO cũng là một Binance Fan Token chính thức của câu lạc bộ S.S. Lazio (series A) và được sử dụng trong các chức năng sau:

  • Tương tác: Chủ sở hữu mã thông báo LAZIO có quyền tham gia vào các phiên bỏ phiếu liên quan đến tương tác của fan hâm mộ trên nền tảng Binance Fan Token.
  • Đăng ký khách hàng thân thiết: Chủ sở hữu mã thông báo LAZIO sẽ có thể sử dụng mã thông báo LAZIO để đăng ký nhận phần thưởng của fan hâm mộ, bộ sưu tập kỹ thuật số, điểm khách hàng thân thiết, v.v.
  • Thương mại điện tử: Mã thông báo LAZIO có thể được tích hợp vào hệ sinh thái thương mại điện tử tiềm năng trong tương lai của S.S. Lazio và được sử dụng làm thanh toán cho hàng hóa, vé ngày mai, tư cách thành viên, v.v. bằng cách tận dụng Binance Pay.
  • Lợi ích: Chủ sở hữu mã thông báo LAZIO có thể nhận được lợi ích một lần trong đời bằng cách tương tác với SS Lazio trên Nền tảng Binance Fan Token, bao gồm các hàng hóa đã ký, gặp gỡ và chào hỏi với một cầu thủ hoặc huyền thoại bóng đá, cuộc gọi điện thoại 1-1 với các thành viên trong nhóm, một buổi đào tạo với đội đầu tiên, v.v.
  • Trò chơi: Chủ sở hữu mã thông báo LAZIO sẽ có thể truy cập nhiều tính năng trò chơi trên Nền tảng Binance Fan Token.
  • Đóng góp: Chủ sở hữu mã thông báo LAZIO sẽ có thể quyên góp trực tiếp cho nhóm yêu thích của họ và nhận được huy hiệu bằng chứng về lòng trung thành.

Phân bổ

Nguồn cung cấp mã thông báo tối đa và tổng số của LAZIO là 40.000.000. Nguồn cung lưu hành khi niêm yết sẽ là 8.600.000 (~ 21,50% tổng nguồn cung cấp mã thông báo).

Phân bổ như sau:

Lazio Fan Token là gì? Thông tin về đồng LAZIO

Lazio Fan Token là gì? Thông tin về đồng LAZIO

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动