Adventure Gold là gì? Thông tin về đồng AGLD

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Adventure Gold là gì?

Adventure Gold (AGLD) là token ERC-20 gốc của dự án Loot NFT. Loot là một thiết bị phiêu lưu ngẫu nhiên, dựa trên văn bản, được tạo ra và lưu trữ trên dây chuyền. Dự án cố ý không có giao diện, hình ảnh, số liệu thống kê hoặc chức năng front-end. Thay vào đó, nó dựa trên một tập hợp 8.000 NFT văn bản mở cho cách cộng đồng diễn giải nó theo cách mình muốn.

Điểm nổi bật của dự án

Dự án đã có mặt ở rất nhiều sàn giao dịch có máu mặt như: Huobi, OKEx, MXC… Mới đây là Binance.

Dự án với Market Cap gần 500 triệu USD này còn nhận được sự theo dõi của khá nhiều tên tuổi lớn như: Fred Ehsam – Co-Founder trước đây, Anatoly Yakovenko – CEO của Solana Labs…

Adventure Gold được ra mắt vào ngày 2 tháng 9 năm 2021 và cho phép mỗi chủ sở hữu của Loot NFT có thể claim 10.000 token miễn phí. Với giá AGLD tăng vọt trong những ngày đầu giao dịch, đợt airdrop này trị giá 70.000 đô la cho mỗi NFT.

Adventure Gold là gì? Thông tin về đồng AGLD

Sản phẩm của loot là những dòng chữ, hình ảnh được bỏ ngang, người dùng có thể giải đố cũng như lấy ý tưởng để phát triển NFT riêng mình trên những ý tưởng đó.

https://twitter.com/xxDrillbit/status/1432725520467181568

NFT được loot phát triển có trị giá từ hàng chục tới hàng trăm ETH.

Adventure Gold là gì? Thông tin về đồng AGLD

Thông tin cơ bản về token

Phân bổ token

Updating…

Ví lưu trữ

AGLD là token ERC-20, anh em có lưu trữ hầu hết các ví tiêu chuẩn hiện nay như Metamask Wallet, Coinbase Wallet, Coin98 Wallet,…

Roadmaps

Updating…

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư và đối tác

Đội ngũ dự án

Adventure Gold được thành lập bởi Will Papper, người cũng là đồng sáng lập của Syndicate DAO, một giao thức đầu tư phi tập trung. Anh đã tạo ra Adventure Gold như một phản ứng về việc Vitalik Buterin ủng hộ dự án Loot và khuyến khích những người khác xây dựng dựa trên nó. Papper ra mắt Adventure Gold một ngày sau sự chứng thực của Vitalik Buterin bằng cách viết phần lớn code trong bốn giờ tại một sân bay nhỏ ở Oregon.

Nhà đầu tư & Đối tác

Updating…

Tổng kết

Dự án Loot mang trên mình Market Cap 500 Triệu USD đã nói lên độ hot của dự án, không chỉ thế gần đây Loot còn airdrop 10000 token AGLD khi anh em hold loot NFT đã thể hiện độ chịu chơi của dự án. Số token NFT chỉ có 2300, anh em đam mê hãy nhanh tay sở hữu.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动