Lenovo V14 G4 – Chiếc Laptop mang hiệu năng siêu tốt trong tầm giá rẻ

Công nghệ4wks ago cập nhật Do
1 0
Lenovo V14 G4 là chiếc laptop phân khúc phổ thông dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, dân văn phòng với hiệu năng dư dả cho các tác vụ nhẹ.

 

Lenovo V14 G4 là một chiếc máy tính xách tay phổ thông, được sản xuất bởi Lenovo. Chiếc máy tính xách tay này sở hữu thiết kế cơ bản, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng tiện dụng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt vời. Cùng Mọt tìm hiểu ngay chiếc laptop này nhé!

Thiết kế thanh lịch, thích hợp cho việc học tập

Lenovo V14 G4 sở hữu thiết kế thời trang, chắc chắn, không bám vân tay cùng các góc cạnh được bo cong vừa phải, tạo nên sự tinh tế và thanh lịch cho sản phẩm.Thân máy được chế tác từ nhựa. Tuy không sang trọng cao cấp nhưng đảm bảo trong lượng nhẹ nhàng cho việc di chuyển với chỉ 1.43 Kg.

Lenovo V14 G4 - Chiếc Laptop mang hiệu năng siêu tốt trong tầm giá rẻ
Lenovo V14 G4 - Chiếc Laptop mang hiệu năng siêu tốt trong tầm giá rẻ
Lenovo V14 G4 - Chiếc Laptop mang hiệu năng siêu tốt trong tầm giá rẻ

Màn hình viền mỏng, mở rộng không gian hiển thị.

Máy tính xách tay Lenovo V14 G4 có màn hình viền mỏng 14 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động.Màn hình này còn được phủ một lớp chống chói, giúp người dùng có thể làm việc hoặc giải trí thoải mái kể cả ở ngoài trời nắng hoặc cường độ sáng cao.

Lenovo V14 G4 - Chiếc Laptop mang hiệu năng siêu tốt trong tầm giá rẻ

Cấu hình mạnh mẽ, xử lý mọi tác vụ hiệu quả.

Laptop Lenovo V14 G4 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core I5 12500H thế hệ thứ 12, đem lại hiệu suất đáng kinh ngạc cho mọi tác vụ từ văn phòng đến chỉnh sửa hình ảnh, video.

Lenovo V14 G4 - Chiếc Laptop mang hiệu năng siêu tốt trong tầm giá rẻ

Kết hợp với card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics hỗ trợ tối đa người dùng trong việc xử lý đồ họa. Các phần mềm như AI, PTS, corel draw sẽ không thể làm khó bạn. Với chiếc card đồ họa này bạn cũng có thể giải trí sau những giờ làm việc với các tựa game với mức cấu hình vừa phải

Lenovo V14 G4 - Chiếc Laptop mang hiệu năng siêu tốt trong tầm giá rẻ

Trang bị sẵn Bộ nhớ RAM 16GB giúp bạn thực hiện đa tác vụ mượt mà, chuyển qua lại giữa các tác vụ mà không có độ trễ và không cần phải nâng cấp về sau. Đi kèm với đó là ổ cứng 512GB SSD M.2 NVMe gen 4 đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng của bạn và khả năng nâng cấp với 1 khe cắm chờ SSD M.2 và ổ cứng 2.5″.

Thời lượng đủ ổn định

Lenovo V14 G4 chiếm hữu pin Lithium-Polymer 38 Wh, cho thời lượng sử dụng tối đa lên tới 12 giờ đồng hồ chỉ trong một lần sạc đầy. Pin này có thiết kế tinh gọn, nhẹ, giúp giảm trọng lượng của máy tính và cung cấp thời gian hoạt động bền bỉ.

Ngoài ra, chiếc máy tính xách tay này đã tích hợp công nghệ sạc nhanh Rapid Charge giúp sạc pin lên đến 80% chỉ trong 1 giờ, giúp bạn mau chóng sẵn sàng cho công việc hay giải trí ngay cả khi thời gian eo hẹp.

Tổng kết

Được thiết kế tinh tế, sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng tiện ích, Lenovo V14 G4 là một chiếc laptop lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay phục vụ cho mọi nhu cầu công việc và giải trí.

Đặc biệt, với mức giá hợp lý chỉ từ 12.190.000 VNĐ và chất lượng đáng tin cậy, chiếc laptop này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. Hãy nhanh tay sở hữu Laptop Lenovo V14 G4 để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại!

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动