PolkaSmith là gì? Thông tin về đồng PKS

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

PolkaSmith là gì?

Được triển khai trên Kusama Network, PolkaSmith là Canary Network của PolkaFoundry, một nền tảng có chức năng xây dựng các dapp DeFi & NFT trên Polkadot. PolkaSmith sẽ là một nền tảng đáng tin cậy cho các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu thỏa sức sáng tạo, thử nghiệm những ý tưởng mới táo bạo trên Kusama.

PolkaSmith là gì? Thông tin về đồng PKS

PolkaFoundry và PolkaSmith đều là nền tảng xây dựng các ứng dụng Defi & NFT, vì vậy, hai nền tảng này chia sẻ các tính năng tương tự. Để tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như các tính năng của PolkaFoundry các bạn có thể xem tại đây.

Thông tin về đồng PKS

Token Metric

Token Allocation

PolkaSmith là gì? Thông tin về đồng PKS

Token Release Schedule

Đang cập nhật…

PolkaSmith token được sử dụng để làm gì?

PKS là mã thông báo gốc của PolkaSmith được sử dụng với các chức năng sau:

  • Thanh toán phí giao dịch: Người dùng PolkaSmith cần trả PKS để tiến hành các giao dịch trên chuỗi, chẳng hạn như tính toán, lưu trữ.
  • Bảo mật mạng: Collators, những người xác nhận các giao dịch, tạo ra các khối, và nominators, những người chỉ định Collators cụ thể, có thể đặt cược PKS trên mạng để kiếm phần thưởng.
  •  Quản trị mạng lưới: Bất kỳ chủ sở hữu mã thông báo PKS nào cũng có thể tham gia vào quy trình quản trị trên chuỗi, ví dụ: bỏ phiếu cho các đề xuất và kiếm phần thưởng.
  • Launchpad Staking: Bất kỳ chủ sở hữu mã thông báo PKS nào cũng có thể đặt cọc PKS để tham gia các đợt ra mắt mã thông báo trên Red Kite – phiên bản PolkaSmith.

Làm thế nào để sỡ hữu PKS?

Hiện tại, các bạn có thể tham gia chương trình Crowdloan của PolkaSmith để nhận phần thưởng PKS, đổi lại KSM của các bạn sẽ bị lock trong 48 tuần thuê parachain của Kusama.

Đội ngũ dự án

Đang cập nhật…

Quá trình phát triển của PolkaSmith

Đang cập nhật…

Partner của PolkaSmith

Đang cập nhật…

Backer của PolkaSmith

PolkaSmith là gì? Thông tin về đồng PKS

Lời kết

Trên đây là những thông tin tổng quan về PolkaSmith, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quá trình đầu tư của các bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ở những bài viết sau!

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动