MetaMask vượt ngưỡng 10 triệu người dùng hàng tháng

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

MetaMask với lượng người dùng hoạt động hàng tháng đã tăng gấp 19 lần chỉ trong hơn một năm. Khi nhu cầu về ví phi công nghiệp tiếp tục tăng trong bối cảnh sự bùng nổ của DeFiNFT

MetaMask vượt ngưỡng 10 triệu người dùng hàng tháng

Đây là một cột mốc quan trọng đối với ví Ethereum này. Bởi vì cơ sở người dùng hoạt động hàng tháng của nó lần đầu tiên đạt mức 10 triệu. Càng làm nổi bật nhu cầu ngày càng tăng đối với tài sản DeFi.

Ngoài tăng trưởng người dùng, MetaMask còn chứng kiến việc áp dụng nhanh chóng công nghệ hợp đồng thông minh Ethereum. Việc mở rộng liên tục các giao thức DeFi và ra mắt thành công giải pháp hoán đổi token. Không chỉ Defi, công ty cũng ghi nhận sự bùng nổ của NFT. Vì đã thu hút nhiều người dùng hơn đến với công nghệ của mình.

Tháng 10 năm ngoái, MetaMask mới chỉ ghi nhận người dùng hoạt động hàng tháng thứ 1 triệu. Tăng từ 545k vào tháng 7 cùng năm. Phần lớn sự tăng trưởng đến từ “mùa hè Defi”. Khi nó quét qua thị trường tiền điện tử vào giữa năm 2020. Mặc dù cho đến này DeFi đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng nó vẫn là một trong những lĩnh vực hot nhất của thị trường tiền điện tử.

Tại thời điểm viết bài, tổng giá trị bị khóa của hệ sinh thái Defi đạt hơn 155 tỷ đô la. Giao thức thị trường thanh khoản Benqi đã chứng kiến ​​TVL của nó cán mốc 1 tỷ đô la chưa đầy một tuần sau khi ra mắt.

Ngoài Ethereum, các cộng đồng DeFi dường như cũng đang phát triển trên các chuỗi khác. Binance Smart Chain và Polygon đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể trong những tháng gần đây. Nhờ phí thấp hơn và hiệu quả được cải thiện.

Tuy nhiên, song song với sự phát triển đó, hackers và các tác nhân độc hại tiếp tục nhắm mục tiêu vào các giao thức trong lĩnh vực này. Giao thức cho vay DeFi Cream Finance trở thành nạn nhân mới nhất bị khai thác. Với gần 19 triệu đô la bị bay màu. Một dự án DeFi khác, xToken, cũng không thoát khỏi móng vuốt hackers. Trở thành vụ khai thác lớn thứ hai trong bốn tháng.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动