Google gỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử

Công nghệ3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Gã khổng lồ tìm kiếm web Google có kế hoạch cập nhật các chính sách mới đối với quảng cáo từ các doanh nghiệp tập trung vào Bitcoin trong tháng tới.


“Vào tháng 8 năm 2021, Google sẽ cập nhật Chính sách sản phẩm và dịch vụ tài chính để làm rõ phạm vi và yêu cầu cho phép quảng cáo kinh doanh và dịch vụ liên quan đến tiền điện tử,” theo một thông báo từ công ty. “Bắt đầu từ ngày 3 tháng 8, các nhà quảng cáo cung cấp Ví và Sàn giao dịch tiền điện tử nhắm mục tiêu đến Mỹ có thể quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ đó khi chúng đáp ứng các yêu cầu sau và được Google chứng nhận.”


Google cho biết các doanh nghiệp này sẽ phải đăng ký với Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính (FinCEN) như một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tiền tệ và có ít nhất một tiểu bang là đơn vị chuyển tiền hoặc pháp nhân có điều lệ ngân hàng liên bang hoặc tiểu bang. Họ cũng sẽ cần phải tuân thủ các yêu cầu pháp lý do chính quyền tiểu bang và liên bang đặt ra.


Mọi chứng nhận sàn giao dịch tiền điện tử hiện có sẽ bị thu hồi vào ngày 3 tháng 8 và các nhà quảng cáo sẽ phải tìm kiếm các chứng nhận mới với Google khi Google xuất bản biểu mẫu đăng ký vào ngày 8 tháng 7 năm 2021.


Thông báo cũng làm rõ rằng “Quảng cáo cho các ICO, giao thức DeFi hay quảng cáo mua, bán hoặc trade tiền điện tử hay các sản phẩm có liên quan sẽ không được phép. Presale ICO, cho vay tiền điện tử, IDO, pool thanh khoản token, chứng nhận tiền điện tử từ người nổi tiếng, ví không lưu ký và các ứng dụng phi tập trung không được kiểm soát đều được liệt kê là những ví dụng không được phép quảng cáo.


Google đã tạo ra 30% doanh thu quảng cáo kỹ thuật số trên toàn thế giới trong những năm gần đây và chính sách quảng cáo của họ có thể có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của doanh nghiệp. Các yêu cầu quy định được thực thi thông qua các chính sách này rất có thể quyết định sự thành công của nhiều sàn giao dịch hoặc ví Bitcoin.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动