Bancor Network là gì? Thông tin về đồng BNT Token

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Bancor Network là gì?

Bancor Network là một sàn giao dịch phi tập trung được tạo ra bởi tổ chức Bprotocol (một tổ chức phi lợi nhuận) có trụ sở tại Zug, Thụy Sĩ. Nền tảng Bancor cho phép mọi người có thể chuyển đổi giữa hai token ERC20 bất kỳ, mà không cần tới sự hỗ trợ của bên thứ ba như các sàn giao dịch khác và giá sẽ được tính tự động. Nhờ đó mà nó tạo ra được tính thanh khoản cao, tạo ra tương lai cho các đồng tiền ảo.

Đội ngũ Bancor Network

  • Bernard Lietaer: Kỹ sư xây dựng, nhà kinh tế, tác giả và giáo sư người Bỉ. Lietaer chuyên về các hệ thống tiền tệ và thúc đẩy quan niệm của các cộng đồng tạo ra đồng nội tệ của chính họ.
  • Eyal Hertzog: Kiến ​​trúc sư sản phẩm của dự án và được ghi nhận là đồng sáng lập công ty chia sẻ video, Metacafe. Hertzog cũng đồng sáng lập Appcoin, một dự án tương tự như Bancor, sử dụng các thị trường do người dùng tạo ra và các loại tiền tệ tư nhân.
  • Guy Benartzi: Đồng sáng lập và được công nhận thành lập công ty game Mytopia. Benartzi cũng đồng sáng lập Particle Code, một studio phát triển có trụ sở tại Tel Aviv, Israel.
  • Guido Schmitz-Krummacher: Nnhà điều hành nền tảng Bancor có liên quan đến một loạt các dự án kinh doanh thương mại tại Thụy Sĩ. Sự tham gia của anh vào không gian mật mã bao gồm cả Bancor cũng như vị trí điều hành trong mạng lưới huy động vốn từ cộng đồng, Tezos (XTZ).
  • Tim Draper: nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng và là người sáng lập của Draper Associates, nằm trong ban cố vấn.

Đồng tiền ảo BNT

BNT là một phần quan trọng để phát triển hệ thống của Bancor Network. Có thể hiểu BNT là một coin sàn, tức là đồng coin riêng của nền tảng Bancor Network. Token BNT được đội ngũ phát triển của Bancor Network phát hành trong đợt mở bán ICO hồi tháng 6 năm 2017 và thu về một khoản tiền kỷ lục trong lịch sử crypto tại thời điểm đó.

Trong hệ sinh thái của Bancor Network, đồng BNT được sử dụng vào các mục đích sau:

  • BNT Token được gọi là đồng token thông minh. Nó giữ vai trò như quỹ dự trữ cho tất cả các token khác khi tham gia vào hệ thống của Bancor Network.
  • BNT Token còn là token trung gian chuyển đổi qua lại giữa các tokens khác trong mạng lưới của Bancor.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动