DeBridge là gì? Toàn bộ thông tin về dự án DeBridge

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

DeBridge là gì?

DeBridge là một giao thức thanh khoản và khả năng tương tác xuyên chuỗi cho phép chuyển tài sản phi tập trung giữa các blockchains khác nhau. Giao tiếp xuyên chuỗi của các hợp đồng thông minh deBridge được cung cấp bởi mạng lưới các nhà kiểm tra/xác nhận độc lập được bầu chọn bởi ban quản trị deBridge.

Điểm nổi bật của dự án

DeBridge là gì? Toàn bộ thông tin về dự án DeBridge

Giao thức cho phép chuyển tài sản giữa các chuỗi khối khác nhau thông qua mở và khóa tài sản trên chuỗi gốc và phát hành đốt tài sản được bao bọc (deAsset) trên chuỗi thứ cấp hoặc L2. Giao tiếp xuyên chuỗi giữa các blockchains khác nhau được duy trì bởi những người xác nhận được bầu chọn chạy các node của Chainlink để thực hiện xác thực và chuyển tiếp dữ liệu giữa các hợp đồng thông minh trên giao thức deBridge.

Giao thức deBridge nhằm mục đích trở thành tiêu chuẩn cho: Khả năng tương tác chuỗi chéo – Hoán đổi chuỗi chéo.

Cấu trúc giao thức

Giải pháp bao gồm 2 layer chính:

  • Layer giao thức – Hợp đồng thông minh trên chuỗi.
  • Layer cơ sở hạ tầng – Các nodes xác thực ngoài chuỗi.

DeBridge là gì? Toàn bộ thông tin về dự án DeBridge

Layer giao thức là một tập hợp các hợp đồng thông minh trên chuỗi được sử dụng để quản lý tài sản, xác thực chữ ký của trình xác thực/oracles.

Layer cơ sở hạ tầng dựa trên cơ sở hạ tầng Chainlink và được đại diện bởi một tập hợp các trình xác thực vận hành bởi Chainlink.

deBridge đang tận dụng công nghệ Chainlink để liên lạc xuyên chuỗi của các thành phần deBridge. Mỗi oracle thực hiện giám sát thời gian thực các sự kiện blockchain được phát ra bởi hợp đồng thông minh deBridgeGate và có nghĩa vụ chuyển tiếp thông tin về việc chuyển đến blockchain mục tiêu bằng cách gửi giao dịch tương ứng vào hợp đồng thông minh deBridgeAggregator trong blockchain mục tiêu.

DeBridge hoạt động như thế nào?

DeBridge là gì? Toàn bộ thông tin về dự án DeBridge

deBridge sử dụng phương pháp khóa và đúc trong đó token gốc được khóa / mở khóa trong hợp đồng thông minh deBridge trong chuỗi gốc và tài sản được bao bọc (deAsset) được đúc/đốt trong chuỗi phụ trong đó deAsset là 1: 1 được hỗ trợ bởi tài sản thế chấp trong chuỗi gốc. Giao thức cho phép người dùng hoặc hợp đồng thông minh chuyển không chỉ tài sản mà còn bất kỳ thông tin hoặc dữ liệu giao dịch tùy ý nào, sẽ được người giữ thực hiện trong chuỗi mục tiêu với một khoản phí nhỏ.

Các hợp đồng thông minh deBridge chỉ coi các giao dịch là hợp lệ nếu đạt được số lượng xác nhận tối thiểu từ trình xác nhận. Mỗi trình xác thực vận hành một nút tiên tri Chainlink thực hiện chuyển tiếp dữ liệu xuyên chuỗi giữa các hợp đồng thông minh deBridge trong các chuỗi khác nhau. Cùng với nhau, các trình xác nhận tạo thành một mạng tiên tri phi tập trung (DON) được chỉ định để giải quyết vấn đề hiện tại về khả năng tương tác chuỗi chéo.

Thông tin cơ bản về token

  • Token Name: DeBridge token.
  • Ticker: DeBridge.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standard: ERC-20.
  • Contract: Updating…
  • Token Type: Utility and Governance.
  • Total Supply: Updating…
  • Circulating Supply: Updating…

Phân bổ token

Updating…

Ví lưu trữ

Vì DeBridge là token được phát hành theo tiêu chuẩn ERC-20 nên mọi người có thể sử dụng những loại ví có tích hợp mạng lưới Ethereum như: Coin98 Wallet, Trust Wallet, MetaMask…

Tiện ích token

Updating…

Roadmaps

Updating…

Đội ngũ dự án, nhà đầu tư & đối tác

Đội ngũ dự án

Updating…

Nhà đầu tư & đối tác

Các kế hoạch của deBridge thu hút rất nhiều sự chú ý. Với sự giúp đỡ và hỗ trợ từ đối tác chiến lược hàng đầu là ParaFi Capital, nhóm đã thực hiện được một bước quan trọng đầu tiên.

Hơn nữa, nhóm nghiên cứu hiện đã hoàn thành vòng tài trợ với trị giá 5,5 triệu USD. Các nhà đầu tư đáng chú ý bao gồm crypto.com capital, Huobi Capital, Krypital, Animoca Brands, AngelDAO, MarketAcross, D64, Gabbi Dizon, bitScale và nhiều người khác.

DeBridge là gì? Toàn bộ thông tin về dự án DeBridge

Tổng kết

Doligo Crypto đã cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về DeBridge và DeBridge token. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và đánh giá dự án để có những quyết định đầu tư sáng suốt nhất, chúc các bạn may mắn!

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动