Dogecoin bứt phá, nhắm mục tiêu tới $ 0,43

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Dogecoin đã sẵn sàng để bùng nổ

DOGEcoin dường như đang bứt phá, Sau khi trải qua thời gian hợp nhất kéo dài 5 tháng.

Kể từ cuối tháng 4, tiền điện tử lớn thứ mười theo vốn hóa thị trường đã hình thành một tam giác giảm dần trên biểu đồ hàng ngày của nó. Khi DOGE ghi nhận một loạt các đỉnh thấp hơn,  và mức $ 0,17 đã đóng vai trò là hỗ trợ.

Áp lực mua tăng đột biến gần đây đã đẩy DOGE lên trên đường kháng cự của tam giác, có thể được coi là sự đảo ngược sang xu hướng tăng. Nếu DOGE có thể đóng của cây nến ngày trên $ 0,26, thì nó có khả năng sẽ tăng 78% để đạt mức $ 0,43.

Mục tiêu tăng giá ấn tượng như vậy được xác định bằng cách nối chiều cao của tam giác vào điểm đột phá.

Dogecoin bứt phá, nhắm mục tiêu tới $ 0,43
Biểu đồ DOGE/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Cá voi đã trở lại

Số lượng giao dịch lớn trên mạng (tức là những giao dịch có giá trị lớn hơn $ 100.000) đã gia tăng mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Điều này cho thấy rằng các tổ chức hoặc cá voi đang bắt đầu xác định vị thế của mình cho một đợt tăng giá mới.

Khoảng 2.200 giao dịch lớn hiện đang được thực hiện trên mạng Dogecoin, thể hiện mức tăng 100% kể từ ngày 28 tháng 9. Sự gia tăng trong hoạt động on-chain có thể cho thấy rằng cá voi đang bắt đầu kiểm soát hành động giá.

Nếu số liệu này bắt đầu ghi nhận một loạt các mức cao hơn, tỷ lệ cược sẽ nghiêng về phe bò và DOGE có thể chứng kiến một đợt gia tăng mạnh mẽ.

Dogecoin bứt phá, nhắm mục tiêu tới $ 0,43
Nguồn: IntoTheBlock

Cần lưu ý rằng DOGE phải đóng cửa nến ngày trên $ 0,26 để xác thực triển vọng tăng giá. Việc không làm vậy, có thể khiến giá giảm mạnh vì mức hỗ trợ mạnh được tìm thấy ở $ 0,20 và $ 0,17, nằm cách xa với mức giá hiện tại.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动