Qredo là gì? Thông tin về Token QRDO mới nhất

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Qredo là gì?


Qredo là một giao thức thanh toán xuyên chuỗi, dự án này giúp theo dõi và giải quyết rủi ro bảo mật của việc quản lý private key tập trung của các loại tài sản kỹ thuật số.


Qredo giải quyết các rủi ro khi xử lý private key thông qua mạng lưới tính toán đa bên. Theo hướng đồng thuận (MPC) và giải pháp lưu ký phi tập trung.


Qredo là gì? Thông tin về Token QRDO mới nhất
Qredo là gì? Thông tin về đồng tiền ảo QRDO mới nhất


Đặc điểm của Qredo


Qredo Network giúp lưu trữ an toàn và có thể giải quyết nhanh chóng các giao dịch tiền điện tử. Một blockchain tổng kết nhanh giúp dễ dàng tạo một cơ chế khắc phục vấn đề thanh toán nhanh. Phân phối tài sản kỹ thuật số.


Qredo xem công nghệ của mình là một nền tảng cần thiết để cung cấp các dịch vụ tài chính. Dựa trên smart contract (tương tự như giao thức DeFi trên Ethereum) cho những người tham gia thị trường cấp tổ chức.


Tầm nhìn của Qredo là đặt mục tiêu thực hiện bước đầu tiên với một nhà tạo lập thị trường tự động chuỗi chéo (AMM). Sắp ra mắt sẽ nằm trên nền tảng lưu ký phi tập trung và tính nhanh chuỗi khối.


Qredo AMM có thể giải quyết được vấn đề phân mảnh thanh khoản trong tiền điện tử. Thu hút các nhà đầu tư có túi tiền lớn tham gia và triển khai vốn.


Qredo là gì? Thông tin về Token QRDO mới nhất
Đặc điểm của Qredo


Tại sao nên dùng Qredo?


Loại bỏ rủi ro đối tác: Vì quyền kiểm soát đối với tài sản không còn dựa vào quyền sở hữu “private key” tập trung.


Tăng cường thanh khoản: AMM của Qredo nhằm mục đích tổng hợp thanh khoản từ tất cả các ví từ mạng lưới và ghi lại quyền sở hữu tài sản tiền điện tử trên các chuỗi cơ sở.


Giảm các rào cản gia nhập: Qredo giảm thiểu rủi ro đối tác và tăng cường lượng thanh khoản có thể đáp ứng cho các đơn đặt hàng lớn hơn, mở đường cho các nhà đầu tư cấp tổ chức tham gia thị trường.


Tăng tính linh hoạt: Qredo cho phép các nhà đầu tư giao dịch, chuyển nhượng hoặc stake tài sản của mình một cách dễ dàng với cơ chế AMM.


Cho phép môi giới phi tập trung: Công nghệ của Qredo cho phép các nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng của họ mà không có rủi ro đối tác. Cho phép các nhà đầu tư giao dịch trên các sàn giao dịch mà không cần cấp vốn trước vào ví. Hệ thống của Qredo cho phép đối tác xem số tiền có trong ví của người dùng Mà không cần truy cập vào nó trong khi giao dịch.


Tạo cơ hội doanh thu mới: Những người tham gia thị trường có thể tham gia vào Qredo Network với tư cách Verifier hoặc LP để kiếm một phần phí do hệ thống thu.


Công nghệ chuỗi khối của Qredo


Qredo Protocol chạy trên mạng viễn thông toàn cầu có độ trễ thấp với phần cứng node tùy chỉnh được thiết kế cho hiệu suất cao. Các node xác thực blockchain của Qredo sử dụng Tendermint làm cơ chế đồng thuận phi tập trung.


Hiện tại, sự phối hợp giữa các node trong giao thức Qredo được quản lý tập trung. Không dựa trên các động lực kinh tế dựa trên mã thông báo. Khi ra mắt Qredo V2 dự kiến ​​vào quý 1 năm 2021, mã thông báo Qredo sẽ được giới thiệu.


Các node trong Qredo Network phải tuân theo các tiêu chuẩn kỹ thuật nhất định. Mạng lưới được hưởng lợi từ hiệu suất cao, độ trễ thấp và tính sẵn sàng cao. Điều này cho phép Qredo đáp ứng các hoạt động cấp tổ chức như giao dịch tần suất cao. Chi phí dự kiến ​​của việc chạy một node sẽ vào khoảng 1.000 đô la một tháng với chi phí trả trước từ 10.000 đến 15.000 đô la và dự kiến ​​sẽ hòa vốn sau 1 năm.


Qredo là gì? Thông tin về Token QRDO mới nhất
Công nghệ chuỗi khối của Qredo


Ứng dụng Institutions DeFi


Công nghệ chuỗi khối của Qredo cho phép các giao thức định hướng dịch vụ được xây dựng. Các giao thức này sẽ có thể tương tác với các tài sản tiền điện tử từ vô số các blockchain.


Qredo V2 sẽ giới thiệu giao thức “Institutions DeFi” đầu tiên được xây dựng trên nền tảng lưu ký của nó là một nhà sản xuất thị trường tự động đa chuỗi. Khi ra mắt mã thông báo, Qredo nhằm mục đích khởi động thanh khoản thông qua một chương trình khai thác thanh khoản.


Qredo là gì? Thông tin về Token QRDO mới nhất
Ứng dụng Institutions DeFi


Đồng tiền ảo QRDO


Tên token: QRDO


Tổng cung: 1.000.000.000 token


Phân bổ


Các nhà đầu tư trong vòng hạt giống của Qredo sẽ được cung cấp mã thông báo.


Các chi tiết phân phối mã thông báo cuối cùng vẫn đang được xác định. Một số ước tính sơ bộ:



[ssbluelist]

  • 40% số token sẽ được chuyển cho những người ủng hộ pool và VC.
  • 10% sẽ dành cho Qredo Ltd, 10% sẽ được dành cho phát triển hệ sinh thái, và 40% còn lại sẽ dành cho cộng đồng. Điều này sẽ bao gồm phần thưởng cho các node và các nhà cung cấp thanh khoản AMM.

[/ssbluelist]

Nguồn cung cấp mã thông báo là cố định và cả phần thưởng LP cũng như phần thưởng node đều không được thanh toán thông qua lạm phát.


Tiện ích của mã thông báo QRDO



[ssbluelist]

  • Mã thông báo QRDO được sử dụng để khởi động, ví dụ như phần thưởng cho LP của AMM.
  • Mã thông báo QRDO rất quan trọng đối với việc quản trị và phân quyền trên Qredo Network.
  • Các quyết định quản trị sẽ bao gồm quyền lực đối với các thuộc tính điển hình như cấu trúc phí, ví dụ, phí được tính cho AMM và phân phối phần thưởng tương ứng.

[/ssbluelist]

Mô hình kinh tế học mã thông báo có sẵn theo yêu cầu.


Lộ trình


Qredo là gì? Thông tin về Token QRDO mới nhất



[ssbluelist]

  • Qredo vận hành 6 trình xác thực.
  • Qredo Wallet được xây dựng trên Qredo Core Client.
  • Ứng dụng Qredo Signing cho phép các hoạt động đa giám sát.

[/ssbluelist]

Quý 3 năm 2021: V2 Testnet



[ssbluelist]

  • Người xác nhận chiến lược được tuyển dụng với các ưu đãi / chức năng.
  • Mã thông báo quản trị Qredo được trao cho người chấp nhận / người dùng.

[/ssbluelist]

Quý 1 năm 2022: V2 mainnet



[ssbluelist]

  • Người xác thực nhận được chia sẻ doanh thu mạng.
  • Hoàn thành quá trình chuyển đổi sang quản trị DAO.

[/ssbluelist]

Trang web dự án:


https://www.qredo.com/about

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动