Gods Unchained là gì? Thông tin về đồng GODS

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Gods Unchained  là gì?

Gods Unchained là một trò chơi thẻ bài miễn phí, nơi người chơi cạnh tranh trong các trận quyết đấu hoành tráng bằng cách sử dụng các thẻ bài. (có thể hình dung nôm na giống như chơi bài Magic trong truyện YUGI – Vua Trò Chơi).

Trò chơi được xây dựng để thay đổi cơ bản cách trò chơi hoạt động: sử dụng công nghệ Ethereum để mang lại quyền sở hữu kỹ thuật số thực sự cho người chơi, cũng như cung cấp phương tiện để kiếm được các vật phẩm thực sự quan trọng.

Đặc điểm nổi bật chính

Dự án game đầu tiên ra mắt trên Coinlist

Gods Unchained cung cấp quyền sở hữu thực sự đối với các vật phẩm trong trò chơi bằng cách biến chúng thành token ERC-721 / NFT. Sự ra đời của mã thông báo GODS báo trước một kỷ nguyên mới của cơ chế Chơi để kiếm tiền, mang đến cho người chơi nhiều con đường hơn để kiếm được những tài sản có ý nghĩa. Với GODS, người chơi có thể mua các gói thẻ và rương mới, chế tạo thẻ NFT của riêng họ và kiếm phần thưởng đặt cược – tương tác với Gods Unchained ở cấp độ sâu hơn.

Với khôi lượng NFT hơn 34 triệu USD đã được giao dịch, Gods Unchained có một cộng đồng truyền giáo nhiệt thành. Trò chơi đã có hơn 450.000 người chơi đăng ký mặc dù mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm. Trong 6 tháng qua, Gods Unchained đã tăng gấp đôi lượng người chơi, tăng số lượng người chơi hoạt động hàng tuần lên 5 lần. Mã thông báo GODS được thiết kế để tăng cường cộng đồng và cơ sở người chơi hiện có

Gods Unchained sẽ chuyển sang xây dựng trên Immutable X– giao thức Zk-rollup đầu tiên của Ethereum để đúc và giao dịch NFT không cần gas. Zk-rollups cho phép tốc độ giao dịch cao hơn so với Ethereum mainnet mà không ảnh hưởng đến bảo mật cho người dùng. Việc chuyển sang Immutable X đã cho phép Gods Unchained đạt được khối lượng giao dịch NFT lớn hơn 2,5 lần so với mạng chính Ethereum.

Thông tin về đồng GODS

Mã thông báo GODS

GODS được thiết kế để đẩy nhanh sự phát triển của Gods Unchained bằng cách khuyến khích sự tham gia của trò chơi, kết hợp các NFT mới và lối chơi cạnh tranh. Nó cũng sẽ được thưởng cho các thành viên cộng đồng, nhà phát triển và người sáng tạo nội dung, những người góp phần mở rộng hệ sinh thái Gods Unchained.

Phân bổ token

Tổng cung: 500.000.000 Token phân bổ như sau:

  • Phần thưởng Play to Earn: 34%
  • Dự trữ: 25%
  • Cộng đồng và quỹ hệ sinh thái: 20,5%
  • Phân bổ cộng đồng: 7%
  • Token sale: 7%
  • Token Foundation: 6,5%

Phát hành toke

Gods Unchained là gì? Thông tin về đồng GODS

Trường hợp sử dụng

Chế tạo các NFT mới có thể chơi được và có thể giao dịch trong game

Gods Unchained là gì? Thông tin về đồng GODS

Trong Gods Unchained, người chơi có thể sử dụng mã thông báo GODS để tạo thẻ NFT mới và có thể được sử dụng trong trò chơi hoặc giao dịch trên thị trường. Khi quá trình này diễn ra, một NFT mới được đúc trực tiếp vào blockchain, mang lại cho người chơi quyền sở hữu thực sự đối với vật phẩm

Mua các vật phẩm trong game

Gods Unchained là gì? Thông tin về đồng GODS

Mã thông báo GODS có thể được sử dụng làm thanh toán một phần cho tất cả các giao dịch mua được thực hiện trong shop cũng như phí thị trường. Nếu người dùng chọn không sử dụng GODS để thanh toán hoặc không có đủ mã thông báo để trả phí, khoản phí 20% sẽ tự động được hoán đổi trên thị trường mở. Tất cả GODS được sử dụng để mua hàng tại shop sẽ được chuyển vào Staking Rewards Pool

Chủ sở hữu mã thông báo GODS có thể staking để nhận reward

Gods Unchained là gì? Thông tin về đồng GODS

Phần thưởng Staking sẽ được phân phối cho tất cả người dùng đủ điều kiện là staker tích cực. Những phần thưởng này sẽ được phân phối từ Staking Reward Pool, bao gồm các mã thông báo GODS thu được trong shop Gods Unchained, Market..v..v. Để đủ điều kiện người dùng phải nằm giữ GODS trong vòng 30 ngày trên giao thức Immutable X và trong toàn bộ thời gian thưởng.

Quản trị và biểu quyết

Gods Unchained là gì? Thông tin về đồng GODS

Việc nắm giữ GODS cho phép người dùng tham gia bỏ phiếu quản trị liên quan đến sự phát triển hệ sinh thái chung của Gods Unchained. Chủ sở hữu mã thông báo GODS sẽ có thể bỏ phiếu cho các đề xuất liên quan đến mã thông báo thông qua quản trị phi tập trung.

Các đề xuất sẽ bao gồm các chủ đề như sau:

  • Phân bổ dự trữ mã thông báo.
  • Phân phối quỹ cộng đồng & hệ sinh thái.
  • Thay đổi trong cung cấp mã thông báo GODS.
  • Người nhận tài trợ hoặc cấp.

Quản trị được thực hiện trên Ethereum, với số dư ví được lấy trên cả Ethereum và Immutable X. Người dùng càng nắm giữ nhiều GODS, quyền biểu quyết của họ càng lớn.

Đội ngũ dự án

Gods Unchained được tạo ra và phát triển bởi Immutable. Immutable là một công ty blockchain được tài trợ bởi các quỹ đầu tư hàng đầu trong ngành như: Naspers, Galaxy Digital, Coinbase, Bitkraft Ventures, Fabric Ventures và Alameda Research.

Sau khi huy động được 77 triệu USD từ các chương trình phụ trợ của mình, công ty cũng đã phát triển Immutable X, Layer 2 Ethereum đầu tiên được thiết kế cho NFT và sẽ xuất bản Guild of Guardians – một game nhập vai di động Play to Earn.

Nhóm Gods Unchained bao gồm các kỹ sư đẳng cấp thế giới, doanh nhân, nhà thiết kế trò chơi và nền kinh tế từ các công ty hàng đầu bao gồm Google, Atlassian, Riot Games, Electronic Arts, Goldman Sachs, v.v.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动