Phí gas Ethereum đạt mức cao nhất kể từ tháng 5

Crypto4wks ago cập nhật Do
1 0

Phí gas Ethereum một lần nữa tăng vọt. Lần này, có vẻ như nó đã được thúc đẩy bởi hai nguyên nhân riêng biệt. Sự sụp đổ trên toàn thị trường và Dự đoán về việc đúc bộ sưu tập NFT mới.

Chỉ trong vòng 24 giờ, khối lượng giao dịch của The Sevens đã tăng lên 4193 ETH. Cùng với giá sàn là 1.35 ETH tại thời điểm báo cáo.

Phí Ethereum cao nhất kể từ tháng 5

Phí trên mạng của Ethereum một lần nữa lại tăng lên rất nhiều, với mức tăng khoảng 300% trong một ngày. Dữ liệu từ YCharts tiết lộ rằng ngày hôm qua họ đã ở mức cao nhất kể từ cuối tháng 5.

Phí trung bình trên Ethereum được ghi nhận là 21,29 USD vào ngày 7 tháng 9.

Phí gas Ethereum đạt mức cao nhất kể từ tháng 5

Toàn bộ cộng đồng đã chú ý đến điều này, với nhiều ý kiến ​​cho rằng có những chuỗi cạnh tranh cung cấp các lựa chọn thay thế rẻ hơn rất nhiều.

Điều gì đã gây ra sự gia tăng trong Phí ETH?

Có hai điều có thể là trung tâm của phí ETH cao. Ngay lập tức và điều có vẻ như là lời giải thích rõ ràng hơn. Là sự sụp đổ trên toàn thị trường mà chúng ta đã thấy ngày hôm qua.

Như Doligo đã nói, trị giá hơn 2,5 tỷ đô la của cả vị thế mua và bán dài hạn đã bị thanh lí trong vài giờ. Điều này đã xảy ra khi Bitcoin giảm xuống dưới 43 nghìn USD và Ethereum gần như xuống mức 3 nghìn USD.

Một sự kiện kiểu này khiến người bán hàng hoảng sợ. Mọi người tràn ngập các sàn giao dịch bao gồm cả những sàn phi tập trung như Uniswap. Trong nỗ lực bán số tiền nắm giữ của họ và ngăn chặn tổn thất thêm. Do đó, điều này làm tăng các yêu cầu giao dịch và tăng phí ETH. Nó xảy ra mỗi khi có một chuyển động đột ngột theo một trong hai hướng.

Có một sự kiện khác đã diễn ra vào ngày hôm qua cũng có thể là một lý do cho mức phí cao. Một dự án NFT có tên “The Sevens” đã kết thúc bán trước vào ngày 7 tháng 9 (hôm qua). Nhiều người dùng cho biết họ phải trả phí gas rất cao để xử lý giao dịch. Trong khi nhiều người trong số họ cũng phàn nàn rằng họ đã mất rất nhiều gas và giao dịch vẫn thất bại.

 

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动