Starbucks, Pizza Hut và McDonald’s chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin ở El Salvador

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Việc El Salvador công nhận Bitcoin là đấu thầu hợp pháp đã mở ra các lựa chọn thanh toán bằng Bitcoin. Cho công dân của mình, với đế chế thức ăn nhanh McDonald’s đã chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử thông qua Lightning Network.

Starbucks, Pizza Hut và McDonald’s chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin ở El Salvador

Lightning Network có thể sẽ chứng tỏ là vô giá nếu El Salvador hy vọng đạt được việc áp dụng hàng loạt thanh toán bằng Bitcoin. Tuy nhiên, ngoài các giao dịch tức thời, gambit Bitcoin của El Salvador có thể chứng minh thành công bằng cách hợp lý hóa lượng kiều hối toàn cầu, tăng sự giàu có của công dân và thu hút các doanh nhân tập trung vào tiền điện tử đến với đất nước.

Các nhượng quyền kinh doanh thực phẩm và đồ uống bao gồm Starbucks Corp. và Pizza Hut Inc. đang nhận thanh toán bằng Bitcoin sau khi El Salvador thông qua tiền điện tử, theo Chủ tịch Nayib Bukele.

https://twitter.com/ComunicacionSV/status/1435349614404771847

Các doanh nghiệp được yêu cầu chấp nhận Bitcoin để đổi lấy hàng hóa và dịch vụ, mặc dù những người bán không có khả năng công nghệ để nhận tiền điện tử được miễn theo luật.

Luật Bitcoin của El Salvador chính thức có hiệu lực vào thứ Ba, được chứng minh là một sự kiện “mua tin đồn, bán sự thật” kinh điển cho các thị trường. Tổng thống Nayib Bukele xác nhận hôm thứ Hai rằng chính phủ của ông đã mua Bitcoin đầu tiên. Tính đến thứ Ba, quốc gia này đã nắm giữ 550 BTC trong dự trữ của mình.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动