Ví Cá voi Bitcoin lớn thứ 3 đã Buy the Dip 13 triệu USD với giá trung bình 40,500USD

Crypto3 năm trước (2021) phát hành Do
0 0

Đợt giảm giá mới nhất của ​​Bitcoin xuống còn khoảng 40.000 USD đã tạo điều kiện cho chú cá voi BTC lớn thứ ba tích lũy nhiều tài sản hơn. Trong một khoảnh khắc “Buy the Dip”, tổ chức này đã mua số tiền mã hóa trị giá hơn 13 triệu USD.

Cá voi Bitcoin mua lại mức Dip (Một lần nữa)

Các báo cáo đã thường xuyên theo dõi các hành vi của con cá voi bí ẩn này hoặc ít nhất một trong những địa chỉ của chúng. Trở lại vào khoảng tháng 4, tổ chức này đã bán một phần đáng kể tài sản nắm giữ của mình khi Bitcoin tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 60.000 USD.

Trong lần điều chỉnh sau đó, khi tài sản giảm xuống dưới 40.000 USD và thậm chí 30.000 USD, cá voi lại tiếp tục sự “thèm ăn” của mình bằng cách thực hiện một số giao dịch mua liên tiếp. Điều thú vị là gần như tất cả chúng đều đến khi Bitcoin giảm vài nghìn USD so với mức đỉnh được lập.

Các giao dịch này thường diễn ra trên sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Hoa Kỳ Coinbase. Lần mua gần đây nhất diễn ra cách đây vài giờ khi tổ chức này mua và chuyển 321 bitcoin với giá trung bình là 40.500 USD, cao hơn khoảng 1.000 USD so với mức đáy trong ngày.

Như địa chỉ này cho thấy, chú cá voi đã thực hiện nhiều lần chuyển khoản liên tiếp vào ví. Tổng số tiền lưu trữ hiện là 111.795 BTC – tương đương khoảng 4.750 tỷ USD giá trị của tài sản kỹ thuật số.

Theo các nhà phân tích, chú cá voi này đang có mức lợi nhuận chưa bán xấp xỉ 2,4 tỷ USD.

Ví Cá voi Bitcoin lớn thứ 3 đã Buy the Dip 13 triệu USD với giá trung bình 40,500USD
Hành vi địa chỉ cá voi Bitcoin lớn thứ 3

Ai khác đã BUY DIP?

Chiến lược “buy dip” đặc biệt phổ biến trong không gian tiền điện tử và các HODLer kiên định thường tận dụng sự biến động tăng cường trên thị trường để tích lũy.

Tuy nhiên, giờ đây, có vẻ như xu hướng này đã lan rộng ra bên ngoài cộng đồng và ra toàn bộ các quốc gia. Như đã báo cáo gần đây, El Salvador cũng đã mua 150 BTC mới sau khi giá giảm xuống còn 45.000 USD từ mức gần 50.000 USD.

Do đó, quốc gia này, quốc gia đầu tiên hợp pháp hóa bitcoin vào đầu tháng này, có tổng cộng 700 BTC, trị giá khoảng 30 triệu USD với giá ngày nay.

Related posts

Không có bình luận

Không có bình luận...
本站主题由 OneNav 一为主题强力驱动